Nhận định, soi kèo Dortmund vs Leipzig, 2h30 ngày 4/3

Dự đoán Dortmund vs Leipzig

Kỳ nghỉ từ giữa tháng 11 năm 2022 đến đầu năm 2023 thực sự đã mang lại cho Dortmund một 'cuộc sống'. Kể từ khi trở lại thi đấu, Die Borussen liên tục mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Dortmund đã thắng cả chín trận trên mọi đấu trường, trở thành câu lạc bộ duy nhất thắng cả chín trận kể từ đầu năm 2023. Bốn trong chín chiến thắng đó có cách biệt từ hai bàn trở lên.

Chỉ tính riêng tại Bundesliga, Dortmund đã thắng cả 7 trận, trong đó có 4 trận cách biệt ít nhất 2 bàn. Nhờ giành được tối đa 21 điểm, Dortmund đã cân bằng điểm số với Bayern Munich và chỉ thua nhà đương kim vô địch ở các chỉ số phụ.

Không 'rực rỡ' như Dortmund, Leipzig cũng đạt được những kết quả tương đối tích cực trong thời gian gần đây. Đội chủ nhà Red Bull Arena Leipzig bất bại 6/7 trận tại Bundesliga Đức kể từ năm 2023 và đã thu về 14/21 điểm tối đa. Ở 2 trận gần nhất, Leipzig toàn thắng: trước Wolfsburg (3-0, sân khách) và Eintracht Frankfurt (2-1, sân nhà).

Trận lượt đi giữa Leipzig và Dortmund diễn ra vào tháng 9 năm 2022 tại Red Bull Arena Leipzig. Kết quả: Leipzig đã đánh bại Die Borussen với tỷ số 3-0. Đây là chiến thắng thứ 2 của Leipzig trong 3 trận gần nhất trước Dortmund tại Bundesliga.

READ  Nhận định Ingolstadt vs Nurnberg, 23h15 ngày 11/7

Phong độ và thống kê đối đầu Dortmund – Leipzig

– Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Dortmund


Bình luận, tỷ lệ cược Dortmund vs Leipzig, 2:30 sáng ngày 4 tháng 3 – Ảnh 1

– Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Leipzig

Bình luận, tỷ lệ cược Dortmund vs Leipzig, 2:30 sáng ngày 4 tháng 3 - Ảnh 2
Bình luận, tỷ lệ cược Dortmund vs Leipzig, 2:30 sáng ngày 4 tháng 3 – Ảnh 2

– Thành tích đối đầu gần đây

Bình luận, tỷ lệ cược Dortmund vs Leipzig, 2:30 sáng ngày 4 tháng 3 - Ảnh 3
Bình luận, tỷ lệ cược Dortmund vs Leipzig, 2:30 sáng ngày 4 tháng 3 – Ảnh 3

Tỷ lệ cược Dortmund vs Leipzig

– Kiểm tra tỷ lệ cược chấp Châu Á (0:1/4)

Kể từ khi Bundesliga 2022/23 khởi tranh, Dortmund chưa bao giờ để đội khách chấp 0:1/4, nhưng thường để thủng lưới nửa bàn trở lên. Trong 6 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga, Die Borussen đã thắng 5 trận.

Leipzig chưa bao giờ được đội chủ nhà chấp 0:1/4 kể từ khi Bundesliga 2022/23 bắt đầu. Tuy nhiên, tỷ lệ thắng sân khách của Leipzig tại Bundesliga mùa giải này khá khiêm tốn: 36,36%, thấp thứ 4 trong giải đấu. So với một Dortmund 'tuyệt đỉnh', Leipzig khó có thể là lựa chọn mang lại nhiều sự tự tin.

– Kiểm tra tỷ lệ cược Trên/Dưới (3)

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Wolfsburg vs Bayern Munich, 23h30 ngày 5/2

Các trận đấu trên sân nhà gần đây của Dortmund thường có kết quả “hấp dẫn” về số bàn thắng. Cụ thể: 5/6 trận sân nhà gần đây của Die Borussen tại Bundesliga chứng kiến ​​4 bàn thắng trở lên. Kịch bản tương tự dự kiến ​​sẽ tái diễn khi Dortmund tiếp đón Leipzig vào rạng sáng thứ Bảy (ngày 4 tháng 3) theo giờ Việt Nam.

Thông tin đội hình Dortmund vs Leipzig

– Dortmund: Youssoufa Moukoko, Karim Adeyemi và Mateu Morey không thể trở lại thi đấu.

– Leipzig: Peter Gulacsi, Abdou Diallo và Dani Olmo vẫn chưa bình phục chấn thương; Konrad Laimer không thể ra sân vì thẻ phạt; khả năng ra sân của Lukas Klostermann vẫn chưa chắc chắn.

Đội hình dự kiến ​​Dortmund vs Leipzig

– Dortmund: Kobel; Ryerson, Niklas Sule, Schlotterbeck, Guerreiro; Ozcan, Emre Can, Bellingham; Julian Brandt, Sebastien Haller, Marco Reus.

– Leipzig: Blaswich; Henrichs, Orban, Gvardiol, Halstenberg; Kevin Kampl, Schlager; Szoboszlai, Emil Forsberg, Timo Werner; Christopher Nkunku.

Bảng xếp hạng Bundesliga 2022/23 sau vòng 22

Bình luận, tỷ lệ cược Dortmund vs Leipzig, 2:30 sáng ngày 4 tháng 3 - Ảnh 4
Bình luận, tỷ lệ cược Dortmund vs Leipzig, 2:30 sáng ngày 4 tháng 3 – Ảnh 4

Dự đoán tỷ số: Dortmund 3-1 Leipzig

Kèo chấp Châu Á: Chọn Dortmund

Trên/Dưới: Chọn Tài khoản

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *