Đội hình ra sân chính thức Bayern Munich vs Wolfsburg, 22h30 ngày 14/8 (cập nhật)

Đội hình chính thức Bayern Munich vs Wolfsburg (đang cập nhật)

_________________________________

Thông tin trước trận đấu

Bayern tiếp tục cho thấy sức mạnh hủy diệt của mình so với phần còn lại của Bundesliga. Hùm xám mới đây đã lập kỷ lục bất bại ở trận mở màn của giải đấu trong 10 năm liên tiếp với chiến thắng 6-1 ngay trên sân của Frankfurt. Ở vòng 2 khi trở về sân nhà, Bayern chắc chắn được đánh giá cao hơn đối thủ Wolfsburg.

READ  Soi kèo phạt góc Bayern Munich vs Wolfsburg, 22h30 ngày 14/8

Đội khách đang có chuỗi 6 trận bất bại. Tuy nhiên, ở vòng đấu đầu tiên, Wolfsburg không thể giành được 3 điểm tối đa. Tiếp đón Werder Bremen trên sân nhà, Bầy sói xanh chỉ có thể kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2. Khả năng phòng ngự cũng là một dấu hỏi lớn đối với Wolfsburg khi để thủng lưới 4/6 trận gần đây.

Trong quá khứ, Bayern Munich thường thắng lớn trước các đối thủ trong nước và Wolfsburg cũng không phải là ngoại lệ. Trong 10 lần gần nhất chạm trán đối thủ này, Hùm xám thắng 8 trận, hòa 2 trận còn lại. Mùa giải trước, Bayern Munich đã đánh bại Wolfsburg 4-0 trong lần gần nhất họ chơi trên sân nhà.

READ  Nhận định Hertha Berlin vs Union Berlin, 2h30 ngày 5/12

Thông tin đội hình Bayern Munich vs Wolfsburg

Bayern Munich: Leon Goretzka, Eric Choupo-Moting chấn thương; Kingsley Coman bị treo giò.

Wolfsburg: Yannick Gerhardt, Jonas Wind bị thương.

Đội hình dự kiến ​​Bayern Munich vs Wolfsburg

Bayern Munich (4-2-3-1): Manuel Neuer; Alphonso Davies, Dayot Upamecano, Lucas Hernandez, Benjamin Pavard; Joshua Kimmich, Marcel Sabitzer; Jamal Musiala, Thomas Muller, Serge Gnabry; Sadio Mane.

VfL Wolfsburg (4-4-2): Koen Casteels; Micky van de Ven, Sebastiaan Bornauw, Maxence Lacroix, Ridle Baku; Maximilian Arnold, Josuha Guilavogui, Patrick Wimmer, Max Kruse; Lukas Nmecha, Omar Marmoush.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *