Đội hình ra sân chính thức Furth vs Dortmund, 20h30 ngày 7/5

Đội hình ra quân chính thức Furth vs Dortmund


Đội hình chính thức Furth vs Dortmund, 8:30 tối ngày 7 tháng 5

__________________________________

Thông tin trước trận đấu

Các cầu thủ Greuther Furth là đội đầu tiên nhận vé xuống hạng cách đây vài vòng đấu. Đây là hệ quả tất yếu của thành tích kém cỏi mà đội bóng này thể hiện trong suốt mùa giải. Greuther Furth là đội duy nhất phải đợi đến lượt về mới có được 3 điểm đầu tiên trong một trận đấu, là đội duy nhất chưa giành được chiến thắng nào trên sân khách, là đội có hàng phòng ngự tệ nhất giải đấu.

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Eintracht Frankfurt vs Dortmund, 0h30 ngày 9/1

Thống kê cho thấy 14 trong số 18 điểm của Greuther Furth mùa này đến từ các trận đấu trên sân nhà và người hâm mộ đang mong đợi đội bóng của huấn luyện viên Stefan Leitl sẽ kết thúc trận đấu trên sân nhà cuối cùng của họ tại Bundesliga bằng chiến thắng trước đội bóng khổng lồ của Đức Dortmund – hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Đối với Dortmund, thất bại trong trận đấu cách biệt 6 điểm trước Bayern Munich đã một lần nữa khiến giấc mơ lật đổ sự thống trị của Những chú hổ xứ Bavaria của đội bóng này trở nên dang dở. Hiện tại, đội chủ sân Signa Iduna Park đang có 63 điểm và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Leverkusen, do đó nếu giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Marco Rose sẽ chiếm lấy vị trí á quân.

READ  Bayern Munich bất ngờ muốn giữ chân Coutinho

Thông tin đội hình Furth vs Dortmund

Furth: Jetro Willems bị treo giò. Max Christiansen và Paul Seguin còn bỏ ngỏ. Marco Meyerhofer, Robin Kehr và Havard Nielsen vắng mặt.

Dortmund: Haaland vắng mặt. Mahmoud Dahoud, Thorgan Hazard, Mats Hummels, Gregor Kobel, Donyell Malen, Thomas Meunier, Mateu Morey, Marcel Schmelzer, Steffen Tigges và Giovanni Reyna bị thương.

Đội hình dự kiến ​​Furth vs Dortmund

Đội hình: Linde; Griesbeck, Viergever, Bauer; Asta, Raschl, Tillman, Itter; Green; Leweling, Hrgota.

Dortmund: Hitz; Can, Akanji, Zagadou, Guerreiro; Witsel, Bellingham; Sói, Brandt, Reinier; Reus.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *