Lewandowski đã chán Bayern Munich và ‘ao làng’ Bundesliga?

Theo đó, Robert Lewandowski không còn vui vẻ khi chơi ở một giải đấu không có tính cạnh tranh như Bundesliga. Bayern Munich gần như 'tự nhiên' giành chức vô địch trong khi phần còn lại bất lực.

Ví dụ, mùa giải năm nay, mặc dù thua 4 và hòa 5, Bayern vẫn tạo ra khoảng cách ít nhất 8 điểm so với phần còn lại. Chỉ cần đánh bại Borussia Monchengladbach, đội bóng tại Allianz Arena sẽ giành được Silver Plate lần thứ 9 liên tiếp.

Vì lý do đó, Robert Lewandowski được cho là muốn rời Bayern Munich để chuyển đến một giải đấu hàng đầu khác. Người đại diện Pini Zahavi đã gặp Ban giám đốc câu lạc bộ để thảo luận về tương lai của thân chủ mình.

READ  Nhận định, soi kèo Union Berlin vs Monchengladbach, 21h30 ngày 9/12

Trong buổi họp, ông Pini Zahavi đã bày tỏ mong muốn của ngôi sao người Ba Lan là rời khỏi Allianz Arena sau mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, ban lãnh đạo câu lạc bộ xứ Bavaria đã thẳng thừng từ chối. Họ muốn “cây săn bàn” 32 tuổi này tiếp tục cống hiến cho Bayern thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Hợp đồng của Robert Lewandowski với Bayern Munich có thời hạn đến tháng 6 năm 2023. Mùa giải này, mặc dù chỉ chơi 28 trận, anh vẫn ghi được 36 bàn thắng và có 6 pha kiến ​​tạo tại Bundesliga Đức. Anh đang bỏ xa các đối thủ trong cuộc cạnh tranh giành Chiếc giày vàng Bundesliga cũng như Chiếc giày vàng châu Âu.

READ  Chuyên gia dự đoán kết quả Dortmund vs Monchengladbach, 23h30 ngày 13/5

Cho đến nay, Lewandowski đã ghi tổng cộng 198 bàn thắng trong 216 lần ra sân tại Bundesliga. Anh sắp giành chức vô địch giải đấu lần thứ 9.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *