Leipzig bổ nhiệm tân HLV thay thế Nagelsmann

Rất nhanh sau khi HLV Julien Nagelsman rời Bayern Munich, Leipzig đã tìm được người thay thế: Jesse Marsch hiện là HLV trưởng của Red Bull Salzburg tại Áo – một CLB cũng chia sẻ tài trợ Red Bull với Leipzig. Vậy nên, thật thú vị khi Marsch đã lần lượt dẫn dắt 3 đội Red Bull: New York Red Bulls, RB Salzburg và giờ là Leipzig.

Cụ thể, Marsch sẽ trở thành HLV trưởng Leipzig từ ngày 1/7 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đó, Marsch đã có 1 mùa giải làm trợ lý HLV trưởng tại Leipzig trước khi được “gửi” về dẫn dắt Salzburg. Thông báo về việc bổ nhiệm Jesse Marsch, CEO của RB Leipzig Oliver Mintzlaff tin rằng vị HLV 47 tuổi này sẽ giúp đội bóng Đức đạt được thành công nhờ tài năng, kinh nghiệm, đặc biệt là sự hiểu biết về Die Roten Bullen.

READ  Nhận định Greuther Furth vs Darmstadt, 0h30 ngày 16/12


Leipzig bổ nhiệm huấn luyện viên mới thay thế Nagelsmann – Ảnh 1

Trước khi gia nhập Red Bull, Marsch đã có một thời gian ngắn làm trợ lý cho Bob Bradley ở đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ và sau đó là huấn luyện viên cho Montreal Impact. Jesse Marsch đã giúp RB Salzburg khẳng định vị thế của mình ở đấu trường quốc nội với cú đúp quốc nội vào mùa giải 2020 và sẵn sàng làm lại điều đó trong năm nay. Câu lạc bộ Áo cũng đã tạo nên tiếng vang lớn khi gần như vượt qua vòng bảng Champions League 2019/20. Họ đã chơi cực kỳ tốt trong trận thua 3-4 trước Liverpool.

READ  Soi kèo phạt góc Bayern Munich vs Freiburg, 21h30 ngày 6/11

Với tư cách là một cầu thủ, Marsch đã chơi 14 mùa giải tại MLS với DC United, Chicago Fire và Chivas USA. Sau đó, anh gia nhập đội ngũ huấn luyện của Bob Bradley với tư cách là trợ lý huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ cho World Cup 2010. Marsch sẽ trở thành huấn luyện viên người Mỹ thứ hai chơi ở Bundesliga, sau Pellegrino Matarazzo của VfB Stuttgart, đội đã thăng hạng vào mùa giải trước.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *