Mino Raiola kiếm được bao nhiêu tiền nếu Erling Haaland chuyển sang CLB mới?

'Siêu cò' Mino Raiola vừa có chuyến 'truyền đạo' tại Tây Ban Nha để 'mời' Erling Haaland cho Real Madrid và Barcelona. Đất nước đấu bò tót có lẽ không phải là điểm đến cuối cùng của người đại diện 53 tuổi trong hành trình 'giúp' ngôi sao người Na Uy rời Dortmund.

Vậy tại sao Mino Raiola lại nhiệt tình đến vậy khi việc đi du lịch ở châu Âu không phải là không có trở ngại? Câu trả lời chỉ có một: vì tiền.

Những nỗ lực của Mino Raiola đã giúp Erling Haaland đảm bảo được nhiều điều khoản hấp dẫn trong hợp đồng với câu lạc bộ tương lai của mình. Điều này là không thể phủ nhận. Nhưng với tư cách là người đại diện của Haaland, nếu cầu thủ 20 tuổi này được hưởng lợi, thì 'người đại diện' giàu kinh nghiệm này chắc chắn không có phần.

READ  Nhận định, soi kèo Augsburg vs Leverkusen, 2h30 ngày 4/2

Việc đàm phán tích cực với các câu lạc bộ sẽ giúp Erling Haaland tìm được 'nơi hạ cánh' tốt nhất. Tốt nhất về mặt cơ hội phát triển, tốt nhất về mặt cơ hội giành danh hiệu tập thể cũng như giải thưởng cá nhân và tốt nhất về mặt… thu nhập.


Mino Raiola đã đàm phán với Barcelona và Real Madrid về Erling Haaland

Và xét cho cùng, những gì Mino Raiola làm chỉ nhằm mục đích tối đa hóa số tiền hoa hồng mà ông ta nhận được.

Vậy Mino Raiola sẽ kiếm được bao nhiêu nếu “giúp” Erling Haaland chuyển đến một câu lạc bộ mới vào mùa hè năm 2021? Theo RAC1, người đại diện 53 tuổi này đã yêu cầu Barcelona trả cho ông khoản tiền thưởng ký hợp đồng lên tới 20 triệu euro. 20 triệu euro có thể cũng là số tiền mà Mino Raiola yêu cầu các câu lạc bộ khác trả cho ông nếu họ muốn chiêu mộ Haaland.

READ  Đội hình ra sân chính thức Koln vs Bayern Munich, 20h30 ngày 27/5

Vào mùa hè năm 2016, công ty do Mino Raiola đứng đầu được cho là đã 'kiếm' không dưới 40 triệu euro khi 'giúp' MU chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus. Do đó, có thể tin rằng 20 triệu euro không phải là con số cuối cùng mà 'siêu cò' gốc Ý kiếm được khi 'bán' thành công Haaland.

Hợp đồng hiện tại của Erling Haaland với Dortmund có thời hạn đến tháng 6 năm 2024. Trong định giá mới nhất, Transfermarkt định giá cầu thủ người Na Uy này vào khoảng 110 triệu euro.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *