Máy tính dự đoán bóng đá 3/4: Mainz vs Bielefeld

*Mainz (0:1/2) Bielefeld: 0-0, Hòa (36%), Xỉu 2,5 (62%)

Theo tính toán của siêu máy tính Ygeteb, mặc dù Bielefeld bất lợi cả về mặt sân bãi lẫn khán giả nhà ở trận đấu này, nhưng Bielefeld hiện đang sở hữu đội hình có chất lượng đồng đều và phong độ ổn định hơn ở thời điểm hiện tại so với Mainz, do đó cơ hội để đội khách giành chiến thắng trong trận đấu này là ngang bằng với đội chủ nhà (đều là 32%). Đặc biệt, trận đấu hôm nay được dự đoán có khả năng chia điểm khá cao là 36%. 3 kịch bản mà siêu máy tính cho là khả thi nhất là đội khách sẽ có kết quả từ hòa đến thắng sau 90 phút thi đấu sắp tới.

READ  Đội hình ra sân chính thức Leverkusen vs Bayern Munich, 20h30 ngày 17/10

Trong ba kịch bản mà siêu máy tính đưa ra, kịch bản có khả năng xảy ra nhất cho trận đấu này là hai đội sẽ chia điểm mà không bên nào ghi được bàn thắng: 0-0. Tiếp theo, vẫn sẽ là một trận hòa nhưng sẽ có một bàn thắng được ghi: 1-1. Cuối cùng, kịch bản sẽ còn không thể chấp nhận được hơn đối với người hâm mộ đội nhà khi máy tính dự đoán đội khách sẽ thắng với tỷ số tối thiểu: 0-1. Tóm lại, cả ba kịch bản mà máy tính tin rằng có khả năng xảy ra nhất, đội khách sẽ mang lại niềm vui cho các nhà đầu cơ châu Á với tỷ lệ cược 0:1/2 được áp dụng cho trận đấu này.

READ  Nhận định Arminia Bielefeld vs Monchengladbach, 21h30 ngày 2/1


Máy tính dự đoán bóng đá 3/4: Mainz vs Bielefeld – Ảnh 1

Mặt khác, xin chia buồn với những người yêu bóng đá tấn công khi siêu máy tính Ygeteb cũng không tin rằng trận đấu này sẽ là trận đấu được người hâm mộ môn thể thao vua đón chờ. Cụ thể hơn, Ygeteb đã đặt mức khả thi của kèo Dưới 2,5 (dưới 3 bàn thắng) là rất cao với độ tin cậy 62% và kèo Dưới 3,5 (dưới 4 bàn thắng) là gần như tuyệt đối với độ khả thi 90%.

Máy tính dự đoán bóng đá 3/4: Mainz vs Bielefeld - Ảnh 2
Máy tính dự đoán bóng đá 3/4: Mainz vs Bielefeld – Ảnh 2

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *