Dortmund lên tiếng về việc đại diện của Erling Haaland đàm phán với Barcelona

Tối ngày hôm qua (1/4) theo giờ Việt Nam, ông Alf-Inge Haaland (cha của Erling Haaland) và Mino Raiola (người đại diện) đã có mặt tại Barcelona. Hai người này sau đó được Eduard – trợ lý riêng của chủ tịch Joan Laporta tiếp đón.

Theo Sports, cuộc gặp giữa ông Alf-Inge Haaland, 'siêu cò' Mino Raiola và chủ tịch Joan Laporta là để thảo luận về tương lai của Erling Haaland. Cuộc họp kéo dài trong 2 giờ. Không khí của buổi làm việc đầu tiên này tương đối tích cực mặc dù hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào.

Sky Germany đã nhanh chóng liên hệ với đại diện của Dortmund để làm rõ vấn đề. Giám đốc thể thao Michael Zorc xác nhận rằng ông đã nói chuyện với Mino Raiola nhưng chỉ để làm rõ lập trường của Die Borussen về vấn đề này.

READ  Leipzig bổ nhiệm tân HLV thay thế Nagelsmann

“Tôi đã nói chuyện với Mino Raiola ngày hôm qua. Dortmund đã nêu rõ lập trường của họ.

Không có vấn đề gì với việc Mino Raiola và Alf-Inge Haaland muốn tắm nắng ở Địa Trung Hải. Tôi hoàn toàn thoải mái với điều này vì chúng tôi biết câu lạc bộ muốn và cần gì,” Michael Zorc nói.

READ  Nhận định Monchengladbach vs Augsburg, 21h30 ngày 21/11

Theo Ruhr Nachrichten, ban giám đốc Dortmund quyết tâm giữ Erling Haaland thêm ít nhất một mùa giải nữa. Die Borussen muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Na Uy bất kể họ có tham gia Champions League 2021/22 hay không.

Trong trường hợp có CLB nào quyết tâm chiêu mộ Erling Haaland, Dortmund sẽ không nhượng bộ. Họ vẫn giữ nguyên lập trường: chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị trị giá 180 triệu euro trở lên.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *