Chấn thương của Robert Lewandowski nghiêm trọng tới mức nào?

Robert Lewandowski vừa ghi cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Ba Lan trước Andorra (vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Âu). Tuy nhiên, không lâu sau khi hoàn tất cú đúp, ngôi sao của Bayern Munich đã phải rời sân để nhường chỗ cho Karol Swiderski.

Theo Liên đoàn bóng đá Ba Lan (PZPN), Robert Lewandowski gặp vấn đề về dây chằng ở đầu gối phải. Mặc dù không quá nghiêm trọng, nhưng 'Siêu đại bàng' đã ngay lập tức trở lại Bayern Munich. Điều này có nghĩa là The Best đương nhiệm sẽ không tham gia trận đấu sắp tới với đội tuyển Anh.

READ  Nhận định, soi kèo Bayer Leverkusen vs Wolfsburg, 01h30 ngày 11/3: Săn sói

Theo PZPN, Lewandowski sẽ chỉ phải ngồi ngoài khoảng 5-10 ngày. Vì vậy, “cầu thủ ghi bàn” 32 tuổi này chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với RB Leipzig vào cuối tuần này. Anh có thể trở lại trong trận lượt đi tứ kết Champions League với PSG.

Cho đến nay trong mùa giải 2020/21, Robert Lewandowski đã ghi được 47 bàn thắng chỉ sau 42 lần ra sân cho Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Ba Lan. Ngoài ra, anh cũng có tổng cộng 3 pha kiến ​​tạo.

Chỉ tính riêng tại Bundesliga 2020/21, Lewandowski đã đóng góp 35 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo chỉ sau 24 lần ra sân từ đầu. Anh chỉ còn cách kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải do huyền thoại Gerd Muller nắm giữ 5 bàn.

READ  Nhận định Schalke 04 vs Wolfsburg, 21h30 ngày 21/11

Trở lại với đội tuyển quốc gia Ba Lan, chiến thắng trước Andorra đã giúp Eagles vươn lên vị trí thứ 2. Bảng I Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Họ có 4 điểm sau 2 trận đầu tiên, kém Anh 2 điểm.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *