Xabi Alonso kế nhiệm Marco Rose tại Borussia Monchengladbach?

Vào tháng 2 năm 2021, Borussia Monchengladbach xác nhận rằng huấn luyện viên Marco Rose sẽ dẫn dắt Dortmund từ mùa giải tới. Do đó, đội bóng chủ sân Borussia Park phải tìm một huấn luyện viên trưởng mới. Xabi Alonso là người được Hội đồng quản trị câu lạc bộ lựa chọn.

Thông tin trên được tiết lộ bởi nhà báo uy tín Christian Falk.

Theo đó, Borussia Monchengladbach đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Xabi Alonso. Cựu cầu thủ Liverpool và Real Madrid sẽ bắt đầu công việc mới của mình từ tháng 6 năm 2021.

Trong những ngày tháng thi đấu, Xabi Alonso là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của thế hệ mình. Anh đã giành được tổng cộng 17 danh hiệu, bao gồm 1 La Liga, 2 Champions League, 3 Bundesliga, 2 EURO và 1 World Cup.

READ  Nhận định bóng đá Karlsruher vs Bochum, 18h30 ngày 24/5

Cựu cầu thủ 39 tuổi này không còn xa lạ với Giải vô địch bóng đá Đức vì anh ấy đã ở Bayern Munich trong 3 mùa giải trước khi giải nghệ. Sau khi giải nghệ, Xabi Alonso đã trở thành huấn luyện viên trưởng của đội U14 Real Madrid và dẫn dắt đội Real Sociedad B.

Xabi Alonso chưa từng huấn luyện đội một, nhưng tài năng của anh được cựu chủ tịch Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge đánh giá rất cao. Ông Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ với Kicker vào năm 2019 như sau:

“Tôi nghĩ chúng ta phải cố gắng đưa Xabi Alonso trở lại Bayern Munich vào một thời điểm nào đó. Anh ấy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất mà chúng ta có trong những năm gần đây.

READ  Soi kèo phạt góc Freiburg vs Leverkusen, 21h30 ngày 26/2

Không phải là người nhanh nhất nhưng Xabi Alonso là người giỏi nhất về mặt chiến lược và thông minh nhất mà tôi từng thấy. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có thể giao tiếp bằng 4 ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Đức. Tôi thực sự hy vọng một ngày nào đó Xabi Alonso sẽ trở lại Bayern Munich. Anh ấy là một quý ông đích thực.”

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *