Nhận định Dortmund vs Hertha BSC, 0h30 ngày 14/3

Dự đoán và tỷ lệ cược cho trận Dortmund vs Hertha BSC

Với trận thua 2-4 trước Bayern Munich ở vòng 24 cuối tuần trước, người hâm mộ có thể loại Dortmund khỏi cuộc đua vô địch Đức mùa này. Nên nhớ, đội bóng vùng Ruhr chỉ có 39 điểm và kém Bayern Munich 16 điểm trên bảng xếp hạng.

Ở thời điểm hiện tại, mục tiêu thiết thực nhất của HLV Terzić cùng các học trò sẽ là cố gắng trở lại top 4 – nhóm tham dự Cúp C1 châu Âu mùa giải tới, và mục tiêu trước mắt sẽ là giành trọn 3 điểm ở vòng 25.

Công bằng mà nói, ngoài trận thua trước Bayern Munich, Dortmund đã chơi tốt khi giành chiến thắng 3-0 trước Bielefeld và 4-0 trong trận derby Ruhr trước Schalke. Với phong độ hiện tại, người hâm mộ sẽ không quá bất ngờ nếu Dortmund đánh bại Hertha BSC trong trận đấu đêm nay.

READ  Nhận định, soi kèo Hoffenheim với Union Berlin, 21h30 ngày 17/2: Nỗi đau kéo dài

Sự tự tin của đội bóng áo vàng được tăng lên vì đội khách Hertha BSC chưa có sự chuẩn bị tốt về mặt phong độ. Cần lưu ý rằng đội bóng đến từ thủ đô Berlin mới chỉ thua 7, hòa 2 và thắng đúng 1 lần trong 10 vòng đấu gần nhất của Giải vô địch quốc gia Đức.

Phong độ gần đây và thống kê đối đầu giữa Dortmund và Hertha BSC:

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Dortmund

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Hertha BSC

+ Lịch sử đối đầu Dortmund vs Hertha BSC

Tỷ lệ cược Dortmund vs Hertha BSC

+ Kèo chấp Châu Á: Trong 4 lần gần nhất đối đầu Hertha BSC, Dortmund đều có được niềm vui chiến thắng. Trong đó, họ đã giành chiến thắng với tỷ số đậm 5-2 ở lượt đi mùa giải năm nay. Với những dữ liệu trên, nhà đầu tư có thể yên tâm đặt niềm tin vào Dortmund với kèo chấp thắng một thua một. Ngoài ra, Hertha BSC là địa chỉ đen khi thua 7/10 trận gần đây. Hãy chọn Dortmund.

READ  Biến động tỷ lệ kèo Copenhagen vs Dortmund, 3h ngày 3/11

+ Tỷ lệ cược Tài/Xỉu: Có tới 4/5 trận đấu gần đây giữa Dortmund và Hertha BSC kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Lúc này, Dortmund là cái tên chứng minh cho sự phóng khoáng với nhiều bàn thắng. Cụ thể, 11/12 trận đấu gần đây của Dortmund có tỷ số 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Chọn Tài.

Dự đoán tỷ số Dortmund 4-2 Hertha BSC

Đội hình dự kiến ​​Dortmund vs Hertha BSC:

Bảng xếp hạng Giải vô địch quốc gia Đức vòng 25

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *