Máy tính dự đoán bóng đá 13/3: Union Berlin vs Koln

*Union Berlin (0:1/2) Koln: Tỷ số 2-1 (10%), Union Berlin thắng (37%), Xỉu 2,5 (69%)

Theo phân tích không cảm tính của Ygeteb, mặc dù họ không có phong độ tốt hơn Koln là bao kể từ đầu mùa giải, nhưng với sự ủng hộ từ sân nhà, cơ hội chiến thắng của Union Berlin trong trận đấu này sẽ cao hơn đội khách (37% so với 31% của Koln). Ngoài ra, khả năng hai đội cầm hòa nhau sau 2 hiệp chính thức cũng được Ygeteb định đoạt với xác suất khá cao là 32%. Khá bất ngờ khi máy tính chỉ đưa ra khả năng đội chủ nhà giành chiến thắng ở mức 37%, nhưng cả 3 kịch bản có thể xảy ra đều là chiến thắng cho Union Berlin.

READ  Nhận định, soi kèo Bochum vs Hertha, 21h30 ngày 21/1

Theo siêu máy tính Ygeteb, kịch bản có khả năng xảy ra nhất trong trận đấu này là đội chủ nhà Union Berlin sẽ giành chiến thắng sau hai hiệp đấu rất căng thẳng: 1-0. Sau đó, ở hai kịch bản tiếp theo, đội chủ nhà sẽ dễ dàng giành được 3 điểm hơn nữa khi tạo nên những chiến thắng lớn với tỷ số lần lượt là 2-0 và 3-0. Tóm lại, trong cả 3 kịch bản trên, Union Berlin sẽ làm hài lòng các nhà đầu cơ châu Á với tỷ lệ chấp 1/2 mà các nhà mạng áp dụng cho họ trong trận đấu này.

READ  Nhận định Schalke 04 vs RB Leipzig, 21h30 ngày 6/2

Mặt khác, xin chia buồn với những người yêu bóng đá tấn công khi siêu máy tính Ygeteb cũng không tin rằng trận đấu này sẽ là trận đấu được người hâm mộ môn thể thao vua đón chờ. Cụ thể hơn, Ygeteb đã đặt mức khả thi của kèo Dưới 2,5 (dưới 3 bàn thắng) là rất cao với độ tin cậy 69% và kèo Dưới 3,5 (dưới 4 bàn thắng) là gần như tuyệt đối với độ khả thi 87%.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *