Nhận định Mainz 05 vs Freiburg, 21h30 ngày 13/3

Dự đoán trận đấu Mainz 05 vs Freiburg

Mainz 05 rõ ràng đã cho thấy một số 'sự hồi sinh'. Họ bất bại trong 5/7 vòng đấu gần đây nhất và đã giành chiến thắng 3 trong số đó. Đây là một kết quả đáng khích lệ hơn nhiều so với việc chỉ giành được 2 điểm từ 7 vòng đấu trước đó.

2/3 chiến thắng gần nhất của Mainz 05 đều đến từ RB Leipzig và Borussia Monchengladbach. Mặc dù vẫn nằm trong nhóm 'đèn đỏ', nhưng sự hiện diện của tân huấn luyện viên trưởng Bo Svensson đã mang lại sự lạc quan cho người hâm mộ câu lạc bộ.

Đối đầu với Freiburg là cơ hội để Mainz tiếp tục thể hiện đà “hồi sinh” của mình. Freiburg chắc chắn không phải là đối thủ “dễ xơi”, nhưng lịch sử đang đứng về phía Mainz 05 trước trận đấu.

READ  Nhận định Union Berlin vs Borussia Dortmund, 2h30 ngày 19/12

Thật vậy, Mainz đã đánh bại Freiburg 13 trong số 23 lần họ gặp nhau tại Bundesliga. Kể từ khi được thăng hạng lên Bundesliga Đức, Freiburg là đội mà Mainz đã đánh bại nhiều nhất.

Mặt khác, thành tích sân khách của Freiburg gần đây không được tốt lắm. Họ đã không thắng 3/4 trận sân khách gần đây tại Bundesliga và thua 2 trong số đó.

Phong độ và thống kê đối đầu Mainz 05 – Freiburg

– Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Mainz 05

– Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Freiburg

– Thành tích đối đầu gần đây

Tỷ lệ cược Mainz 05 vs Freiburg

– Kiểm tra tỷ lệ cược chấp Châu Á (0:0)

READ  Nhận định, soi kèo Augsburg với Werder Bremen, 20h30 ngày 27/04: Điểm tựa vững chắc WWK Arena

Chiến thắng trước các đối thủ được đánh giá cao hơn đã mang lại cho Mainz thêm động lực trong cuộc chiến trụ hạng. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ biến Freiburg thành 'nạn nhân' tiếp theo trong hành trình 'hồi sinh' của mình.

Chọn: Mainz 05

– Kiểm tra tỷ lệ cược Trên/Dưới (2 1/2)

Các trận đấu giữa Mainz 05 và Freisburg thường có nhiều bàn thắng. 7 trận đấu gần nhất giữa họ đều chứng kiến ​​ít nhất 3 bàn thắng. 4/5 trận sân khách tại Bundesliga cũng có kịch bản tương tự. Do đó, Mainz 05 và Freiburg hứa hẹn sẽ chinh phục thành công mốc TX là 2 1/2.

Chọn: Tài nguyên

Dự đoán tỷ số Mainz 2-1 Freiburg

Đội hình dự kiến ​​Mainz 05 vs Freiburg

Bảng xếp hạng Bundesliga sau vòng 24

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *