Erling Haaland tái lập kỳ tích tại Bundesliga sau 44 năm

Erling Haaland đã làm choáng váng hàng phòng ngự của Bayern Munich với 2 bàn thắng liên tiếp ở phút thứ 2 và phút thứ 9. Cú đúp của tiền đạo người Na Uy đã giúp Dortmund vươn lên dẫn trước 2-0 ngay tại Allianz-Arena.

Theo thống kê của Opta, Haaland là cầu thủ đầu tiên ghi được 2 bàn thắng trên sân nhà của Bayern Munich kể từ năm 1977. 44 năm trước, tiền đạo Ronald Worn của Duisburg đã làm được điều tương tự.

READ  Nhận định Bielefeld vs Schalke, 1h30 ngày 21/4

Ở Bundesliga 2020/21, Haaland đã ghi 19 bàn sau 19 trận cho Dortmund. Tuy nhiên, cú đúp của tiền đạo sinh năm 2000 là không đủ để giúp đội bóng vùng Ruhr giành điểm trước nhà đương kim vô địch.

Bayern Munich sau đó đã giành lại quyền kiểm soát trận đấu và giành chiến thắng 4-2. Tiền đạo 32 tuổi Robert Lewandowski đã lập hat-trick để tiếp tục củng cố vị trí số 1 của mình trong cuộc đua Chiếc giày vàng Bundesliga. Sau 23 trận đấu, Lewandowski đã ghi được 31 bàn thắng và có 6 pha kiến ​​tạo cho Hùm xám.

READ  Nhận định Arminia Bielefeld vs Darmstadt, 1h30 ngày 19/6

3 điểm trọn vẹn trước Dortmund giúp Bayern Munich tiếp tục dẫn đầu cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này. Sau 24 vòng đấu, Hùm xám có 55 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là RB Leipzig 2 điểm. Trong khi đó, Dortmund chỉ giành được 39 điểm, xếp thứ 6.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *