Nhận định Freiburg vs Leipzig, 21h30 ngày 6/3

Mẹo cá cược Freiburg vs Leipzig

Leipzig vẫn là đối thủ lớn nhất của Bayern Munich trong cuộc đua giành chức vô địch Bundesliga 2020/21. Sau 23 vòng đấu, Bayern Munich có 52 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng, Leipzig có 50 điểm, xếp thứ 2.

Trong khi đó, với cùng số trận đấu, Freiburg giành được 34 điểm, xếp thứ 8, thành tích không tệ nhưng rõ ràng kém xa Leipzig. Do đó, Leipzig được đánh giá cao hơn ở trận đấu sắp tới là hoàn toàn hợp lý. Trên sàn giao dịch châu Á, Leipzig chấp -3/4 theo kèo chấp trước khi bóng lăn.

READ  Nhận định RB Leipzig vs Augsburg, 2h30 ngày 13/2

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ quan tâm là trong 2 lần gần nhất đến làm khách Freiburg, Leipzig cũng chấp -3/4 nhưng cuối cùng đội chủ nhà đã giành được tối đa 6 điểm. Trong 5 lần gần nhất tiếp đón Leipzig trên sân nhà, Freiburg đã thắng 4 trận. Trong 8 trận sân nhà gần nhất, Freiburg thắng 5, hòa 2 và thắng 7 lần theo kèo châu Á. Leipzig sẽ khó có thể phát huy hết sức mạnh của mình trong trận đấu sắp tới khi chỉ còn ít ngày nữa là họ sẽ chơi trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà của Liverpool.

Phong độ và thống kê đối đầu Freiburg vs Leipzig

+ Thống kê 10 trận gần nhất của Freiburg

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Leipzig

+ Lịch sử đối đầu Freiburg vs Leipzig

READ  Nhận định Union Berlin vs RB Leipzig, 20h30 ngày 22/5

Tỷ lệ cược Freiburg vs Leipzig

+ Kèo chấp Châu Á: Leipzig thua cả 3 trận sân khách gần nhất trên sân của Freiburg. Freiburg thắng 7/8 trận sân nhà gần nhất, Leipzig buộc phải xoay tua để chuẩn bị cho lượt về Champions League. Chọn: Freiburg.

+ Tỷ lệ cược Tài/Xỉu: Freiburg luôn không ngại chơi một trận đấu cởi mở với các đối thủ khi họ có lợi thế sân nhà. 5 lần tiếp đón Leipzig trước đó của họ đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng/trận. 10 trận sân nhà gần nhất của Freiburg cũng có 8 trận có trên 2,5 bàn thắng. Chọn: Tài.

Dự đoán tỷ số Freiburg 2-2 Leipzig

Đội hình dự kiến ​​Freiburg vs Leipzig

Bảng xếp hạng Bundesliga

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *