Mino Raiola lại ‘thả thính’ về Erling Haaland, MU ‘cắn câu’?

Mino Raiola gần đây đã nói về tương lai của Erling Haaland. Đầu tiên, ông khẳng định rằng MU hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào muốn chiêu mộ cầu thủ hiện đang chơi cho Dortmund phải đáp ứng các điều kiện tài chính. Điều kiện đó: mức lương 300.000 bảng/tuần với hợp đồng 5 năm.

Tiếp theo, “siêu cò” 53 tuổi tiết lộ chỉ có 10 CLB có khả năng “chiêu mộ” ngôi sao 22 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. 4/10 CLB trong số này đến từ Ngoại hạng Anh.

MU tất nhiên là một trong bốn CLB Ngoại hạng Anh có đủ nguồn lực tài chính để ký hợp đồng với Erling Haaland. Khi được hỏi về khả năng này, HLV Ole Gunnar Solskjaer trả lời một cách mơ hồ: không xác nhận cũng không phủ nhận.

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Dortmund vs Hertha Berlin, 23h30 ngày 19/2

“Tôi vẫn giữ liên lạc với Erling Haaland. Thật tuyệt khi thấy cậu ấy phát triển như hiện tại.

Cậu ấy luôn cố gắng cải thiện bản thân. Nhưng Erling Haaland là cầu thủ của Dortmund và tôi chỉ muốn chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp ở đó. Hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo”, Solsa chia sẻ tại buổi họp báo trước trận lượt về vòng 16 đội Europa League với Real Sociedad.

Hợp đồng của Erling Haaland với Dortmund có hiệu lực đến tháng 6 năm 2024. Có một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng giữa hai bên. Điều khoản này cho phép ngôi sao người Na Uy rời Signal Iduna Park vào mùa hè năm 2020 nếu một câu lạc bộ sẵn sàng trả 75 triệu euro.

READ  Nhận định RB Leipzig vs Wolfsburg, 1h30 ngày 17/5

Tuyên bố của Solsa cho thấy sự tôn trọng của ông dành cho bản thân Haaland cũng như CLB Dortmund. Nhưng đằng sau những chia sẻ này là mong muốn được tiếp tục dẫn dắt người đồng hương của vị HLV 47 tuổi. Liệu MU có chấp nhận 'chi mạnh tay' vào mùa hè năm 2021 để chàng Sát thủ từng có khuôn mặt trẻ thơ sớm thực hiện được mong muốn của mình?

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *