Nhận định Augsburg vs Leverkusen, 19h30 ngày 21/2

Dự đoán và tỷ lệ cược cho Augsburg vs Leverkusen

Thành tích của Leverkusen kể từ nửa cuối tháng 12 năm 2020 không mấy ấn tượng. Họ đã không thắng 7/9 trận Bundesliga gần nhất và phải nhận tới 5 thất bại. Thành tích này còn tệ hơn nhiều so với việc thắng 8/9 trận trước đó của họ tại sân chơi số 1 trong Hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Đức.

Tuy nhiên, những tín hiệu tích cực đã trở lại với Leverkusen. Họ bất bại trong 2 vòng đấu gần nhất và đã thu về 4/6 điểm tối đa. Nhờ đó, các cầu thủ do HLV Peter Bosz dẫn dắt vẫn duy trì được sự hiện diện của mình trong cuộc đua giành một suất tham dự Champions League mùa giải tới.

READ  Nhận định Stuttgart vs Darmstadt, 20h30 ngày 28/6

Đối đầu với Augsburg sẽ là cơ hội để Leverkusen tích lũy thêm 3 điểm. Leverkusen hứa hẹn sẽ đánh bại Augsburg vì những lý do sau.

Đầu tiên, Augsburg không có phong độ tốt gần đây. Họ đã thua 6/7 vòng đấu gần nhất và cả 3 vòng đấu gần nhất.

Thứ hai, ngay cả khi chơi trên sân nhà cũng không nhất thiết mang lại lợi thế cho Augsburg. Họ đã không thắng 7/8 trận sân nhà tại Bundesliga và phải chịu 5 trận thua.

Thứ ba, Leverkusen thực sự là 'kẻ thù' của Augsburg. Bằng chứng: Leverkusen bất bại trong cả 17 trận gần đây với Augsburg. Trong 5 trận gần nhất tại Giải vô địch quốc gia Đức, Leverkusen toàn thắng.

Thống kê phong độ và đối đầu Augsburg – Leverkusen

– Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Augsburg

– Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Leverkusen

READ  Nhận định, soi kèo SV Darmstadt vs VfL Wolfsburg, 21h30 ngày 16/12

– Thành tích đối đầu gần đây

Tỷ lệ cược Augsburg vs Leverkusen

– Kiểm tra tỷ lệ cược chấp Châu Á (3/4:0)

Tỷ lệ chiến thắng trên sân nhà của Augsburg tại Bundesliga mùa giải năm nay chỉ là 36,36%. Đây là cái tên không xứng đáng để giới đầu tư đặt niềm tin vào trận đấu diễn ra vào Chủ Nhật (21/2).

Lựa chọn: Leverkusen

– Kiểm tra tỷ lệ cược Trên/Dưới (2 3/4)

Hai trận Bundesliga gần nhất của Leverkusen chứng kiến ​​không dưới bốn bàn thắng. Ba trong bốn lần chạm trán trước đó giữa Augsburg và Leverkusen chứng kiến ​​ba bàn thắng trở lên. Do đó, bảng tỷ số cho trận tái đấu của họ hứa hẹn sẽ 'nhảy' nhiều lần.

Chọn: Tài nguyên

Dự đoán tỷ số Augsburg 1-3 Leverkusen

Đội hình dự kiến ​​Augsburg vs Leverkusen

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *