MU nhận tin không thể vui hơn từ Jadon Sancho

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, thông tin về mối liên hệ giữa MU và Jadon Sancho mọc lên như nấm sau mưa. Nhưng cuối cùng, không có thương vụ nào xảy ra.

Quỷ đỏ không thể thực hiện thương vụ 'bom tấn' này vì không đáp ứng được yêu cầu của Dortmund. Die Borussen chỉ ngồi vào bàn đàm phán với lời đề nghị trị giá 108 triệu bảng trở lên.

Theo tờ Bild, ban giám đốc Dortmund mới đây đã thay đổi lập trường về Jadon Sancho. Thay vì khăng khăng đòi mức phí chuyển nhượng 108 triệu bảng, họ sẵn sàng chuyển nhượng cầu thủ người Anh nếu kiếm được khoảng 88 triệu bảng.

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Leipzig vs Bayern Munich, 2h30 ngày 21/1

Lý do đội chủ sân Signal Iduna Park phải nhượng bộ như vậy là vì Jadon Sancho không duy trì được phong độ ấn tượng của mình trong mùa giải năm nay. Anh chỉ đóng góp 7 pha kiến ​​tạo và 3 bàn thắng sau 17 lần ra sân tại Bundesliga.

Mặt khác, Dortmund cũng nhận thức được rằng tất cả các câu lạc bộ đều phải đối mặt với khó khăn về tài chính. Ngay cả một câu lạc bộ nổi tiếng về doanh thu như MU cũng không ngoại lệ.

Mặc dù chấp nhận hạ thấp yêu cầu, Die Borussen vẫn gặp khó khăn trong việc tìm ra 'lối thoát' cho Jadon Sancho. Lý do: MU ưu tiên sự quan tâm trong việc chiêu mộ một trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 thay vì kiên trì theo đuổi ngôi sao 20 tuổi.

READ  Nhận định, soi kèo Stuttgart vs Augsburg, 21h30 ngày 19/3

Mặt khác, HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt kỳ vọng cao vào Amad Diallo. Ông hy vọng 'tân binh' 18 tuổi này sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường bóng đá Anh và phát triển theo đúng hướng.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *