Nhận định Wolfsburg vs Freiburg, 0h ngày 1/2

Mẹo cá cược Wolfsburg vs Freiburg

Freiburg vẫn là một trong những đối thủ mà Wolfsburg không muốn đối đầu tại Bundesliga. Ở lượt đi, Freiburg đã cầm hòa Wolfsburg với tỷ số 1-1, qua đó kéo dài chuỗi bất bại trong các trận đối đầu của Wolves lên 5 trận liên tiếp (thắng 2, hòa 3).

Sau 18 vòng đấu của Giải vô địch quốc gia Đức mùa này, Wolfsburg có thành tích tốt hơn Freiburg. Cụ thể, Wolfsburg có 32 điểm, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, Freiburg có 27 điểm, xếp thứ 9. Tuy nhiên, Freiburg vẫn được tin tưởng có thể kéo dài chuỗi bất bại trước Wolfsburg nhờ phong độ ổn định trong thời gian gần đây.

READ  Tiên tri mèo Cass dự đoán Schalke vs Wolfsburg, 2h30 ngày 11/2

Trong 10 trận đấu gần nhất tại Bundesliga, Freiburg bất bại 9 trận với 6 trận thắng và 3 trận hòa. Nếu tính theo kèo châu Á, Freiburg toàn thắng cả 10 trận. Trong khi đó, Wolfsburg đang cho thấy dấu hiệu phong độ không ổn định khi để mất điểm ở 3/5 trận gần đây.

Thống kê phong độ và đối đầu Wolfsburg vs Freiburg

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Wolfsburg

+ Thống kê 10 trận gần nhất của Freiburg

+ Lịch sử đối đầu Wolfsburg vs Freiburg

Tỷ lệ cược Wolfsburg vs Freiburg

+ Kèo chấp châu Á: Mùa giải trước, khi tiếp đón Freiburg trên sân nhà, Wolfsburg chấp -3/4 theo kèo chấp châu Á. Trận tái đấu sắp tới có chỉ số tương tự là 0:1/2, một dấu hiệu sớm cho thấy các vị khách đang rất sáng sủa. Trong 8 trận sân khách gần nhất trên sân của Wolfsburg, Freiburg thắng kèo chấp 6 lần. Chọn: Freiburg.

READ  Nhận định Bayer Leverkusen vs Mainz 05, 20h30 ngày 27/6

+ Tỷ lệ cược Tài/Xỉu: Freiburg là đội yếu hơn nhưng họ luôn sẵn sàng chơi một trận đấu cởi mở trước bất kỳ đối thủ nào. 6 trận liên tiếp gần đây nhất của Freiburg đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng/trận. 8/11 trận đối đầu gần nhất trên sân của Wolfsburg cũng kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng. Chọn: Tài.

Dự đoán tỷ số Wolfsburg 2-2 Freiburg

Đội hình dự kiến ​​Wolfsburg vs Freiburg

Bảng xếp hạng Bundesliga

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *