Máy tính dự đoán bóng đá 30/1: Eintracht Frankfurt vs Hertha Berlin

*Eintracht Frankfurt (0:1/2) Hertha Berlin: Tỷ số 2-1, Eintracht Frankfurt thắng (54%), Trên 2,5 (68%)

Theo tính toán của siêu máy tính Ygeteb, với cả lợi thế sân nhà lẫn sự cổ vũ của khán giả nhà, và đặc biệt Eintracht Frankfurt cũng sở hữu đội hình có chất lượng cầu thủ nhỉnh hơn Hertha Berlin, cơ hội để đội chủ nhà giành chiến thắng trong trận đấu này là rất cao, lên tới 54%. Trong khi đó, khả năng đội khách Hertha Berlin làm được điều tương tự chỉ bằng 1/3 đội chủ nhà, với chỉ 19% cơ hội trở thành hiện thực. Do đó, trong 3 kịch bản mà siêu máy tính cho là khả thi nhất, đội có lợi thế sân nhà trong trận đấu này là Eintracht Frankfurt sẽ hòa hoặc thắng sau 90 phút thi đấu sắp tới.

READ  Nhận định, soi kèo Wolfsburg vs Bayern Munich, 02h30 ngày 21/12

Trong 3 kịch bản được siêu máy tính đưa ra, kịch bản có khả năng xảy ra nhất ở trận đấu này là Eintracht Frankfurt sẽ giành chiến thắng sau 2 hiệp đấu rất căng thẳng và kịch tính với tỷ số 2-1. Tiếp theo, nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội của mình, Eintracht Frankfurt sẽ giành chiến thắng dễ dàng hơn với tỷ số 2-0. Cuối cùng, Eintracht Frankfurt sẽ phải rất đen đủi mới có thể để Hertha Berlin ra về với 1 điểm quý giá với kết quả 1-1. Tóm lại, với 2/3 kịch bản mà máy tính tin rằng có khả năng xảy ra cao nhất, đội chủ nhà Eintracht Frankfurt đã làm hài lòng người hâm mộ châu Á với tỷ lệ chấp 1/2 bàn mà các nhà đầu tư dành cho họ ở trận đấu này.

READ  Nhận định Eintr. Frankfurt vs RB Leipzig, 0h30 ngày 22/11

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin chúc mừng những người yêu thích bóng đá tấn công khi siêu máy tính Ygeteb cũng tin rằng trận đấu này sẽ là trận đấu mãn nhãn dành cho người hâm mộ môn thể thao vua. Cụ thể hơn, Ygeteb đã đặt mức khả thi của kèo Tài 2.5 (Trên 2 bàn thắng) là khá cao với độ tin cậy 68% và kèo Tài 1.5 (Trên 1 bàn thắng) là gần như tuyệt đối với độ khả thi 86%.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *