Nhận định Augsburg vs Bayern Munich, 2h30 ngày 21/1

Dự đoán và tỷ lệ cược cho Augsburg vs Bayern Munich

Bayern Munich vừa trải qua chuỗi ngày bất ổn khi chỉ có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân nhà trước Freiburg và để thua 2-3 trên sân khách trước Monchengladbach ở 2 trận gần nhất tại Giải vô địch quốc gia Đức. Trong thời gian đó, họ lại có thêm một thất bại thảm hại trước đội bóng hạng 2 Đức Holstein Kiel tại Cúp quốc gia Đức (thua 5-6 trên chấm luân lưu).

Với những kết quả trên, giới đầu tư có phần thận trọng khi đặt niềm tin vào Augsburg trong trận đấu giữa tuần này của vòng 17 Giải vô địch quốc gia Đức. Mọi thứ càng trở nên khó lường hơn khi đây là trận đấu mà Hùm xám đang ở thế bất lợi khi phải thi đấu xa nhà.

READ  Nhận định Heidenheim vs Paderborn 07, 18h00 ngày 3/10

Tất nhiên, với đẳng cấp vượt trội và chiều sâu đội hình, chiến thắng của HLV H. Flick và các học trò là kịch bản mà nhiều người hâm mộ đã dự đoán. Nhưng như đã nói ở trên, đội bóng xứ Bavaria đang có dấu hiệu mệt mỏi và rất khó để yêu cầu Bayern Munich giành chiến thắng với cách biệt lớn trong trận đấu đêm nay với Augsburg.

Cũng cần lưu ý rằng Bayern Munich không có thói quen bắt nạt Augsburg trong những năm gần đây. Cụ thể, họ chỉ thắng 2 và hòa 2 trong 4 trận gần nhất. Trong đó, cả 2 chiến thắng của đội bóng xứ Bavaria đều cách biệt không quá 2 bàn.

Phong độ gần đây và thống kê đối đầu giữa Augsburg và Bayern Munich:

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Augsburg

READ  Nhận định, soi kèo Union Berlin vs Wolfsburg, 20h30 ngày 16/10

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Bayern Munich

+ Lịch sử đối đầu Augsburg vs Bayern Munich

Tỷ lệ cược Augsburg vs Bayern Munich

+ Kèo chấp Châu Á: Bayern Munich không phải là đội bóng đáng tin cậy trong mắt giới đầu tư khi thua 7/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong 4 lần đối đầu gần nhất với Augsburg, Bayern Munich đều có chung kịch bản thua cuộc. Hãy chọn Augsburg.

+ Tỷ lệ cược Tài/Xỉu: Theo thống kê, 4/5 trận gần nhất của Augsburg tại Giải vô địch quốc gia Đức có không quá 2 bàn thắng được ghi. Trận đấu gần đây giữa Augsburg và Bayern Munich là Xỉu. Chọn Xỉu.

Dự đoán tỷ số Augsburg 0-1 Bayern Munich

Đội hình dự kiến ​​Augsburg vs Bayern Munich:

Bảng xếp hạng Giải vô địch quốc gia Đức vòng 17

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *