Nhận định Hertha Berlin vs Hoffenheim, 2h30 ngày 20/1

Mẹo cá cược Hertha Berlin vs Hoffenheim

Hoffenheim có thành tích đối đầu ấn tượng trước Hertha Berlin. Trong 9 lần chạm trán gần nhất với Hertha Berlin, Hoffenheim bất bại 8 lần với 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Trong 4 trận sân khách gần nhất tại thủ đô, Hoffenheim thắng 2 và hòa 2 trận. Tuy nhiên, ở trận tái đấu sắp tới, Hoffenheim sớm bị nghi ngờ về khả năng ghi điểm của mình.

Gần đây, Hoffenheim đã cho thấy những dấu hiệu sa sút rõ rệt. Trong 4 trận liên tiếp gần nhất, họ thua 2, hòa 2 và thua toàn bộ theo kèo châu Á. Với đội hình hao hụt và danh sách chấn thương lên tới 7 cầu thủ, Hoffenheim sẽ khó có thể chơi tốt trong thời gian tới. Trong khi đó, Hertha Berlin đang cho thấy phong độ tốt trên sân nhà. Trong 3 trận sân khách gần nhất, họ bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

READ  Nhận định SSV Jahn Regensburg vs Hannover 96, 0h30 ngày 19/12

Phong độ và thống kê đối đầu Hertha Berlin vs Hoffenheim

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Hertha Berlin

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Hoffenheim

+ Lịch sử đối đầu Hertha Berlin vs Hoffenheim

Tỷ lệ cược Hertha Berlin vs Hoffenheim

+ Tỷ lệ cược chấp Châu Á: Hoffenheim chưa thể giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất mặc dù được đánh giá là đội cửa trên. Do đó, ở trận đấu sắp tới, Hoffenheim càng không có khả năng ghi điểm khi Hertha Berlin có tỷ lệ chấp -1/4. Chọn: Hertha Berlin!

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Bayern Munich vs Augsburg, 20h30 ngày 9/4

+ Kiểm tra tỷ lệ cược Tài/Xỉu: 13 bàn thắng đã được ghi trong 4 trận sân nhà gần nhất của Hertha Berlin. Trên sàn giao dịch châu Á, tỷ lệ cược Tài/Xỉu chính đã có dấu hiệu thay đổi từ 2 3/4 thành 3 ngay cả trước khi trận đấu bắt đầu. Chọn: Tài!

Dự đoán tỷ số Hertha Berlin 3-1 Hoffenheim

Đội hình dự kiến ​​Hertha Berlin vs Hoffenheim

Hertha Berlin (4-3-3): Alexander Schwolow; Peter Pekarik, Niklas Stark, Omar Alderete, Maximilian Mittelstadt; Lucas Tousart, Vladimir Darida, Matteo Guendouzi; Anh bạn Lukebakio, Jhon Cordoba, Jessica Ngankam.

Hoffenheim (4-3-3): Oliver Baumann; Stefan Posch, Kasim Nuhu, Kevin Vogt, Ryan Sessegnon; Diadie Samassekou, Mijat Gacinovic, Florian Grillitsch; Ihlas Bebou, Ishak Belfodil, Andrej Kramaric.

Bảng xếp hạng Bundesliga Đức 2020/21

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *