Wolfsburg vs RB Leipzig, 21h30 ngày 16/1: Khó thắng

Mẹo cá cược Wolfsburg vs RB Leipzig

Sau 15 vòng đấu của Bundesliga Đức, Wolfsburg đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 25 điểm. Điều này không có gì bất ngờ bởi mùa giải trước Wolfsburg đã cán đích ở vị trí thứ 7 và giành quyền tham dự Europa League từ vòng sơ loại.

Hiện tại, Wolfsburg đang có cùng số điểm với đội xếp thứ 5 Union Berlin nhưng có hiệu số bàn thắng bại thấp hơn và kém Top 4 3 điểm. Tuy nhiên, so với đầu mùa giải, phong độ của Wolfsburg đã sa sút đáng kể.

Sau chuỗi 10 trận bất bại kể từ đầu tháng 10, Wolfsburg đã thua 2 trong 5 trận gần nhất. Trong 3 trận còn lại, đội thắng 2 và hòa 1. Tuy nhiên, phong độ sân nhà của Wolfsburg rất ấn tượng kể từ đầu mùa giải khi đội vẫn bất bại trong 11 trận trên mọi đấu trường, bao gồm 6 chiến thắng trong 6 trận gần nhất.

READ  Matthew Tranter dự đoán Dortmund vs Bayern Munich, 0h30 ngày 5/12

Trong khi đó, RB Leipzig cũng đã có sự tiến bộ so với mùa giải trước khi đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, RB Leipzig có 31 điểm sau 15 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 3 là Bayer Levekusen 2 điểm và cũng kém đội dẫn đầu Bayern Munich 2 điểm.

Tuy nhiên, mới đây RB Leipzig đã gây khá nhiều bất ngờ khi để thua Dortmund ngay trên sân nhà với tỷ số 1-3 trong khi trước đó họ bất bại cả 9 trận liên tiếp. Tính từ đầu tháng 12 đến nay, RB Leipzig vẫn bất bại cả 5 trận với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Phong độ gần đây và thống kê đối đầu:

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Wolfsburg

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của RB Leipzig

+ Lịch sử đối đầu giữa Wolfsburg và RB Leipzig

Tỷ lệ cược Wolfsburg vs RB Leipzig

+ Tỷ lệ cược chấp Châu Á: Mặc dù Wolfsburg chơi trên sân nhà và có phong độ tốt tại đây, nhưng họ vẫn được coi là đội cửa dưới vì RB Leipzig vẫn đang duy trì phong độ cao. Tuy nhiên, tỷ lệ cược đang dao động mạnh trong khoảng 0,5:0 và 0,25:0

READ  Đội hình ra sân chính thức Leipzig vs Bremen, 22h30 ngày 14/5

Cả hai đội đều đang có chuỗi bất bại ấn tượng tại thời điểm này. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mùa giải trước RB Leipzig được coi là đội được yêu thích hơn ở cả hai trận đấu, nhưng cả hai trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa. Do đó, việc chọn đội yếu hơn trong trận đấu này là hoàn toàn hợp lý.

+ Kiểm tra tỷ lệ cược Tài/Xỉu: Với cả hai đội đều có hàng tấn công hiệu quả, tỷ lệ cược Tài/Xỉu đã tăng lên 2,75. Nhưng trong những trận đấu gần đây, hàng phòng ngự của cả hai đội đều giữ sạch lưới rất nhiều, vì vậy đây có thể sẽ là một trận đấu có ít bàn thắng.

Đội hình dự kiến ​​Wolfsburg vs RB Leipzig:

Dự đoán tỷ số Wolfsburg 1-1 RB Leipzig

Bảng xếp hạng Bundesliga Đức sau vòng 15

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *