Union Berlin vs Leverkusen (2h30 16/01): Tụt dốc không phanh

Mẹo cá cược Union Berlin vs Leverkusen

Sau 15 trận đấu, đội chủ nhà Union Berlin đang xếp thứ 5 với 25 điểm, kém mục tiêu Top 4 3 điểm và hơn đối thủ sắp tới Leverkusen 4 điểm. Die Eisernen có 6 trận thắng, 7 trận hòa và 2 trận thua với 31 bàn thắng ghi được và 20 bàn thua.

Union Berlin là đội bóng tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà khi chỉ để thua 1 trận sau 8 lần đón khách từ đầu mùa. Với hiệu số bàn thắng bại là 11, Union Berlin không được đánh giá cao hơn Bayer Leverkusen ở vòng 16 Bundesliga, nhưng sự cổ vũ từ khán giả nhà vẫn mang đến rất nhiều hy vọng cho đội bóng này.

READ  Matthew Tranter dự đoán Dortmund vs M'gladbach, 23h30 ngày 20/2

Bên kia sân, mặc dù được đánh giá là có đội hình mạnh hơn đối thủ nhưng Leverkusen đã cho thấy dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây khi không thể giành chiến thắng ở 3 vòng đấu liên tiếp gần nhất của Bundesliga (thua 2). Hiện tại, đội khách đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Bayer Munich 5 điểm và chỉ hơn Union Berlin 3 điểm.

Phong độ gần đây và thống kê đối đầu:

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Union Berlin

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Leverkusen

+ Lịch sử đối đầu giữa Union Berlin và Leverkusen

Tỷ lệ cược Union Berlin vs Leverkusen

+ Tỷ lệ cược chấp Châu Á: Union Berlin thắng 5 kèo chấp Châu Á, hòa 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Leverkusen thua 3/4 trận gần đây theo cách tính này. Đội chủ nhà hiện đang có thành tích thắng cao nhất tại Bundesliga với hơn 60% số trận đấu mang lại niềm vui cho người chơi Châu Á. Hãy chọn Union Berlin!

READ  Nhận định Nurnberg vs RB Leipzig, 20h30 ngày 12/9

+ Tỷ lệ cược Tài/Xỉu: 9/11 trận đấu gần đây của Union Berlin có nhiều hơn 2 bàn thắng mỗi trận. 8/9 trận đấu gần đây của Bayer Leverkusen có kịch bản tương tự. Các cuộc đối đầu gần đây giữa Union Berlin và Bayer Leverkusen thường có tỷ số khá cao. 3/4 cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội bóng này đã kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng/trận. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến:

Liên minh Berlin: Luther; Friedrich, Knoche, Hubner; Trimmel, Promel, Andrich, Ingvarsten, Lenz; Becker, Awoniyi

Bayer Leverkusen: Hradecky; L.Bender, Tah, Tapsoba, Sinkgraven; Wirtz, Baumgartlinger, Amiri; Bailey, Schick, Diaby

Dự đoán tỷ số Union Berlin 3-1 Leverkusen

Bảng xếp hạng Bundesliga

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *