Freiburg vs Köln, 21h30 ngày 9/1: Nỗ lực trụ hạng

Mẹo cá cược Freiburg vs Cologne

Freiburg hiện đang đứng giữa bảng xếp hạng vô địch quốc gia Đức ở vị trí thứ 9 với 20 điểm sau 14 vòng đấu. Hiện tại, khoảng cách giữa Freiburg và các đội trong Top 6 có suất dự cúp châu lục vẫn là 4 điểm.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của Freiburg khá tốt khi trong 5 trận gần nhất đội bóng có tới 4 chiến thắng, chỉ để thua 1 trận tại cúp quốc gia trước Stuttgart. Trên sân nhà, sau 3 trận hòa và 2 trận thua kể từ đầu mùa, Freiburg đã có 2 chiến thắng trong những trận đấu gần đây.

Trong khi đó, FC Köln chỉ đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 14 vòng đấu. Hiện tại, Köln đang đứng ngay trên nhóm đèn đỏ, chỉ hơn đội đứng thứ 16 Arminia Bielefeld đúng 1 điểm.

READ  Nhận định Sandhausen vs Bielefeld, 23h30 ngày 12/6

Trong 5 trận gần nhất, Köln cũng có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Tuy nhiên, trên sân khách, Köln bất bại trong cả 5 trận sân khách gần đây, bao gồm 2 trận thắng và 3 trận hòa.

Phong độ gần đây và thống kê đối đầu:

+ Thống kê 10 trận gần nhất của Freiburg

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Köln

+ Lịch sử đối đầu Freiburg vs Cologne

Tỷ lệ cược Freiburg vs Cologne

+ Tỷ lệ cược chấp châu Á: Với Freiburg đang có phong độ tốt và được chơi trên sân nhà, dễ hiểu khi họ được coi là đội được yêu thích hơn với tỷ lệ chấp -1/2. Tuy nhiên, Köln, với vị thế của mình, đang rất cần điểm và chơi đặc biệt chắc chắn trên sân khách, nên lựa chọn đội cửa dưới vẫn an toàn hơn.

READ  Đội hình ra sân chính thức Bayern Munich vs Hoffenheim, 20h30 ngày 23/10

+ Tỷ lệ cược Tài/Xỉu: Mặc dù Freiburg chơi khá tốt trong những trận đấu gần đây, nhưng hàng thủ của Köln lại tỏ ra chắc chắn trước hàng công mạnh nhất giải đấu. Do đó, tỷ lệ cược Tài/Xỉu chỉ dừng lại ở mức 2.5. Trong 5 trận gần nhất của Köln, có 4 trận có ít bàn thắng được ghi, do đó lựa chọn Xỉu hợp lý hơn ở trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến ​​Freiburg vs Köln

Dự đoán tỷ số Freiburg 1-1 Köln

Bảng xếp hạng vòng tròn

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *