Karlsruher vs Greuther Furth, 00h30 ngày 9/1: Chờ đón ngôi đầu

Mẹo cá cược Karlsruher vs Greuther Furth

Giải hạng 2 Đức năm nay đã trải qua 14 vòng đấu đầu tiên. Tình hình cuộc đua thăng hạng đang dần hé lộ những cái tên tiềm năng nhất như Hamburg, Holstein Kiel, Greuther Furth và Bochum.

Các đội trên đều nằm trong nhóm dẫn đầu với chỉ 1 chiến thắng cách biệt về điểm số. Vì vậy, thứ hạng có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Greuther Furth sẽ có cơ hội giành vị trí cao nhất nếu họ giành chiến thắng và các kết quả khác thuận lợi.

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Greuther Furth vs Stuttgart, 21h30 ngày 8/1

Nhiệm vụ của đội khách có vẻ không quá khó khăn khi đối thủ chỉ là Karlsruher đang chênh vênh ở nửa dưới bảng xếp hạng. Đội chủ nhà có 6 trận thắng nhưng đã để thua tới 7 lần.

Phong độ gần đây và thống kê đối đầu:

+ Lịch sử đối đầu Karlsruher vs Greuther Furth

+ Thống kê 10 trận gần nhất của Karlsruher

+ Thống kê 10 trận đấu gần nhất của Greuther Furth

+ Kèo chấp Châu Á: Đội chủ nhà đã thua cả 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Karlsruher cũng không đáng tin cậy vào lúc này khi thua 3 trong 4 vòng gần nhất theo kèo Châu Á. Trong khi đó, Greuther Furth mới chỉ đáp ứng được sự tin tưởng của giới đầu tư ở 9 trong 11 trận gần nhất. Hãy chọn Greuther Furth!

READ  Nhận định Monchengladbach vs Hertha Berlin, 21h30 ngày 12/12

+ Tỷ lệ cược Tài/Xỉu: 8 trong số 9 trận gần nhất của Karlsruher đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trên thực tế, 4 trong số 5 trận gần nhất giữa hai đội cũng diễn ra theo kịch bản tương tự. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến ​​Karlsruher vs Greuther Furth

Karlsruher: B. Uphoff, D. Carlson, C. Kobald, D. Gordon, M. Thiede, L. Frode, M. Lorenz, J. Gondorf, M. Wanitzek, Ben-Hatira, P. Hofmann. Greuther Furth: M. Funk, M. Wittek, P. Jackel, M. Caligiuri, M. Meyerhofer, S. Ernst, P. Seguin, J. Green, D. Raum, D. Keita-Ruel, B. Hrgota.

Dự đoán tỷ số Karlsruher 1-3 Greuther Furth

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *