Nhận định VfB Stuttgart vs Freiburg, 2h45 ngày 24/12

Đây là trận đấu được đánh giá là cân sức cân tài giữa hai đại diện của Bundesliga. Trong khi Stuttgart đang xếp thứ 7 với 18 điểm thì Freiburg chỉ kém 1 điểm và thấp hơn 3 bậc sau 13 vòng đấu đầu tiên. Vấn đề động lực vì thế là vấn đề đáng lo ngại với người hâm mộ khi tất cả đều đang gặp khó khăn ở sân chơi chính.

Là tân binh, Stuttgart tất nhiên tập trung vào nhiệm vụ trụ hạng, nên thứ hạng hiện tại chỉ là giai đoạn ban đầu để hỗ trợ chứ chưa thể đảm bảo điều gì khi mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước. Do đó, Cúp Quốc gia vẫn là sân chơi phụ mà đội chủ nhà phải tính toán kỹ lưỡng để tránh rơi vào trạng thái mạo hiểm.

READ  Đội hình ra sân chính thức Dortmund vs Monchengladbach, 23h30 ngày 13/5 (cập nhật)

Nếu tiếp tục ở giải đấu này, Stuttgart nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Do đó, các chuyên gia đều đánh giá thấp khả năng tung ra lực lượng mạnh nhất của đội chủ nhà.

Hơn nữa, đây là thời điểm Stuttgart thực sự mong manh khi họ vừa mất điểm ở 2 vòng đấu gần nhất. Ngay cả khi được chơi trên sân nhà, Stuttgart cũng chưa có chiến thắng nào ở mùa giải này khi tham dự giải đấu chính thức. Trong khi đó, Freiburg đang duy trì được sự ổn định cần thiết với 5 vòng đấu bất bại liên tiếp gần đây.

READ  Biến động tỷ lệ kèo Hoffenheim vs Hertha Berlin, 1h30 ngày 30/10

KỶ LỤC ĐỐI ĐẦU:

Trong 27 lần gặp nhau gần nhất, Stuttgart thắng 17, hòa 4 và chỉ thua 7 lần.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Stuttgart: Kobel – Mavropanos, Anton, Kempf – W. Endo, Sosa – Wamangituka, Mangala – Castro, Didavi – Gonzalez. Freiburg: F. Muller – Gulde, K. Schlotterbeck, Lienhart – Kübler, Santamaria, Hofler, Gunter – Holer, Grifo – Demirovic.

Dự đoán tỷ số Stuttgart vs Freiburg: 1-2

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *