Nhận định RW Essen vs Fortuna Dusseldorf, 0h30 ngày 24/12

Thật đáng ngạc nhiên khi Dusseldorf không biết mùi chiến thắng trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội và tất cả đều diễn ra trong giải đấu chính thức. Đáng chú ý, Dusseldorf không ghi được bàn thắng nào trong 4 trận gần nhất gặp RW Essen.

Hiện tại, Dusseldorf đang gặp khó khăn về mặt tinh thần khi họ tập trung vào việc trở lại Bundesliga sau chỉ một mùa giải vắng bóng. Đội khách vẫn đang trên đường đạt được mục tiêu ban đầu của mình, khi đã thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn ba điểm so với vị trí thăng hạng trực tiếp.

READ  Dortmund thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Bayern Munich

Do đó, nếu mạo hiểm tham dự Cúp Quốc gia, Dusseldorf có thể phải trả giá và đối mặt với nhiều rủi ro khi trở lại sân chơi chính. Điều đáng nói là thành tích sân khách của Dusseldorf rất tệ khi 12/15 trận sân khách gần đây chỉ biết hòa và thua.

Hơn nữa, sự ủng hộ dành cho Rot-Weiss Essen còn đến từ phong độ và chất lượng chuyên môn mà họ đang thể hiện. Đội chủ nhà đã tiến rất gần đến giải hạng 3 khi dẫn đầu bảng xếp hạng giải hạng 4 với 50 điểm sau 20 vòng đấu đầu tiên. Vòng 1 Cúp quốc gia cũng chứng kiến ​​RB Essen đánh bại đối thủ Bundesliga Bielefeld với tỷ số 1-0 ngay trên sân nhà.

READ  Nhận định Freiburg vs Arminia Bielefeld, 21h30 ngày 12/12

KỶ LỤC ĐỐI ĐẦU:

Rot-Weiss Essen bất bại trong năm lần gặp nhau gần nhất, giành hai chiến thắng và giữ sạch lưới bốn lần.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Rot-Weiss Essen: Davari – Plechaty, Heber, A. Hahn, Grund – Grote, Kehl-Gomez – Young, Harenbrock, Dorow – Engelmann. Dusseldorf: Wolf – M. Zimmermann, Klarer, Hoffmann, Krajnc – Morales, Prib – Appelkamp, ​​​​Pledl – Karaman, Hennings.

Dự đoán tỷ số Rot-Weiss Essen vs Dusseldorf: 1-0

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *