Nhận định Koln vs Osnabruck, 0h30 ngày 23/12

Mùa giải trước, Koln được coi là đã trụ hạng thành công khi họ kết thúc ở vị trí thứ 14 tại Bundesliga. Tuy nhiên, đội bóng hiện đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi đang nằm trong nhóm đèn đỏ ở vị trí thứ 15 với 11 điểm sau 13 vòng đấu.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của Koln đã được cải thiện đáng kể so với đầu mùa giải. Trong 5 trận gần nhất, Koln thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 trận. Tuy nhiên, trên sân nhà, Koln chỉ có 2 trận hòa và 3 trận thua trong 5 trận gần nhất tại đây.

Trong khi đó, Osnabruck chỉ chơi ở giải hạng nhì Đức và xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 19 điểm sau 13 vòng đấu. Ở vòng đầu tiên của cúp quốc gia, Osnabruck chỉ thắng đội hạng 5 Todesfelde với tỷ số 1-0.

READ  Nhận định Hoffenheim vs Wolfsburg, 21h30 ngày 6/3

Trong 5 trận gần nhất, Osnabruck thua 3 trận nhưng thắng 2 trận đều trên sân khách. Điều đó khiến thành tích sân khách của đội bóng này khá tốt khi thắng 3 trận, hòa 1 và thua 1 trong 5 trận sân khách gần nhất.

Mặc dù Koln đang chơi ở giải đấu cao hơn và có lợi thế sân nhà, nhưng thành tích của họ ở đây rất kém. Trong khi đó, Osnabruck đang có thành tích sân khách tốt nên rất có thể đội khách sẽ tạo nên bất ngờ và là đội đi tiếp vào vòng 3 cúp quốc gia.

READ  Nhận định Schalke 04 vs VfB Stuttgart, 2h30 ngày 31/10

Kỷ lục đối đầu

Trong lịch sử 3 lần gặp nhau trước đó, Koln có thành tích tốt hơn với 2 trận thắng và 1 trận thua. Tuy nhiên, lần chạm trán gần nhất là 5 năm trước, khi Koln giành chiến thắng trong một trận giao hữu.

Đội hình dự kiến

Koln: T. Horn, N. Katterbach, T. Leistner, S. Bornauw, B. Schmitz, J. Hector, E. Skhiri, J. Thielmann, M. Uth, F. Kainz, J. Cordoba.

Osnabruck: NJ Korber, L. Gugganic, A. Susac, K. Wolze, T. Konrad, D. Blacha, N. Schmidt, A. Ouahim, E. Amenyido, B. Girth, M. Alvarez

Dự đoán tỷ số Koln vs Osnabruck: 1-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *