Nhận định Wolfsburg vs VfB Stuttgart, 0h00 ngày 21/12

Cho đến vòng 12 tuần trước, Wolfsburg là đội bóng ngoan cường với phong độ bất bại. Cụ thể, “Bầy sói” thắng 5 và hòa 6 trận đã đấu. Cùng với Leverkusen, Wolfsburg là hai đội bóng chưa thua tại Bundesliga.

Nhưng thật không may, chuỗi trận bất bại của Wolfsburg đã phải dừng lại ở vòng 12. Cũng không thể yêu cầu HLV O. Glasner và các học trò phải hành quân đến sân nhà của gã khổng lồ Bayern Munich.

Trở lại vào cuối tuần này, Wolfsburg trở về sân nhà để chào đón tân binh Stuttgart. Khách quan mà nói, đây có thể sẽ là trận đấu tiếp theo mà đội chủ nhà tại VOLKSWAGEN ARENA nhận thêm một kết quả bất lợi.

READ  Nhận định, soi kèo Dortmund vs Hoffenheim, 1h30 ngày 3/9

Nên nhớ, đội khách Stuttgart không phải là đội dễ bắt nạt. Sau 12 trận đã đấu, “Thiên nga trắng” thắng 4, hòa 6 và chỉ thua 2 trận. Đáng chú ý, Stuttgart là một trong hai đội có thành tích bất bại trên sân khách mùa này.

Sau 6 trận sân khách tại Bundesliga 2020/21, đội bóng của huấn luyện viên Matarazzo thắng 4 và hòa 2 trận. Đáng chú ý, họ vừa có chiến thắng vang dội với tỷ số 5-1 ngay tại Signal-Iduna-Park của Dortmund.

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Greuther Furth vs Dortmund, 20h30 ngày 7/5

Dựa trên phong độ sân khách ở trên, Stuttgart tự tin sẽ có được kết quả tốt trong trận đấu đêm nay trên sân nhà của Wolfsburg.

Thông tin lực lượng

Wolfsburg: William còn bỏ ngỏ. Pongracic, Ginczek, Mehmedi, Steffen, Malli và John Brooks đều vắng mặt vì chấn thương nhẹ.

Stuttgart: Awoudja, Thommy, Al Ghaddioui, Momo Cisse chấn thương.

Đội hình dự kiến

Wolfsburg vs Stuttgart (0:00 21/12): Khó có thể bắt nạt

Dự đoán tỷ số Wolfsburg vs Stuttgart: 1-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *