Nhận định Freiburg vs Hertha Berlin, 21h30 ngày 20/12

Một trong hai trận đấu mới nhất của vòng 13 Bundesliga sẽ là cuộc đụng độ giữa Freiburg và Hertha Berlin. Cả hai đội hiện đang ở nửa dưới bảng xếp hạng, không xa khu vực xuống hạng.

Trong khi Freiburg đang ở vị trí thứ 13 với 14 điểm, Hertha Berlin đang ở vị trí thứ 14 với 13 điểm. Hertha Berlin hiện chỉ hơn đội đầu bảng Arminia Bielefeld 3 điểm. Trong khi đó, Freiburg đang kém 7 điểm so với các đội có suất dự Cúp châu Âu.

Trong 5 trận gần nhất, Freiburg có 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Tuy nhiên, ngay cả trên sân nhà, thành tích của đội cũng không tốt, với chỉ 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua trong 5 trận gần nhất tại đây.

READ  Soi kèo phạt góc Hoffenheim vs Stuttgart, 2h30 ngày 25/1

Hertha Berlin cũng bất bại trong 4 trận gần nhất nhưng chỉ thắng 1 và hòa 3. Trên sân khách, sau 2 trận thua, Hertha Berlin cũng đã thắng 1 và hòa 2 trong các trận sân khách gần đây.

Cả hai đội đều không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Trong khi Freiburg không ổn định thì Hertha Berlin lại có thành tích tốt trên sân khách, mặc dù họ chỉ hòa. Tuy nhiên, Hertha Berlin rất khó có thể giành chiến thắng trên sân của Freiburg.

READ  Nhận định Koln vs Mainz, 23h ngày 11/4

Nếu Freiburg tận dụng tốt lợi thế sân nhà, nhiều khả năng họ sẽ giành trọn 3 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với các đội đầu bảng.

Kỷ lục đối đầu

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Freiburg có thành tích tốt hơn với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Điều đáng nói là cả 2 chiến thắng của Freiburg đều diễn ra trên sân nhà trong thời gian gần đây.

Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số Freiburg vs Hertha Berlin: 1-0

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *