Nhận định Nurnberg vs Erzgebirge Aue, 19h30 ngày 20/12

Erzgebirge Aue và Nurnberg có kết quả khá khác nhau ở vòng 12 đội cuối cùng. Erzgebirge Aue đánh bại Karlsruher SC với tỷ số 4-1 trong khi Nurnberg để thua Holstein Kiel với tỷ số tối thiểu: 0-1.

Sau 12 vòng đấu, Erzgebirge Aue có 19 điểm, hơn Nurnberg 3 điểm. Nhưng điều đó không có nghĩa là Erzgebirge Aue được đánh giá cao hơn trước trận đấu.

Lý do: Erzgebirge Aue thực sự 'sợ' phải thi đấu xa nhà với Nurnberg. Erzgebirge Aue đã không thắng bất kỳ trận nào trong 5 trận Bundesliga 2 trước đó với Nurnberg. Gọi họ là 'bất bại' có vẻ hơi khiêm tốn vì Erzgebirge Aue đã thua 4 trong số những trận đó.

READ  Nhận định Hertha Berlin vs Hoffenheim, 2h30 ngày 20/1

Mặt khác, thành tích sân khách của Erzgebirge Aue không thực sự ấn tượng. Họ đã không thắng 4/5 trận sân khách tại Bundesliga 2 và phải nhận 2 thất bại.

Trong khi đó, Nurnberg thường có niềm vui trọn vẹn trên sân nhà. Nurnberg bất bại 4/6 trận sân nhà kể từ đầu mùa giải Bundesliga 2 2020/21 và giành chiến thắng 2 trong số đó.

READ  Nhận định, soi kèo Bayern Munich vs Cologne, 2h30 ngày 25/1

Vì những lý do này, Nurnberg hứa sẽ đánh bại Erzgebirge Aue vào Chủ Nhật (ngày 20 tháng 12). Nếu giành được 3 điểm, Nurnberg sẽ cải thiện đáng kể vị trí của mình trên bảng xếp hạng trong khi Erzgebirge Aue có khả năng 'rơi' khỏi Top 6.

Dự đoán tỷ số Nurnberg vs Erzgebirge Aue: 2-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *