Nhận định SV Sandhausen vs Holstein Kiel, 19h30 ngày 20/12

Sandhausen và Holstein Kiel có kết quả khá khác nhau ở vòng 12 đội cuối cùng. Sandhausen thua 4-0 tại Hamburger trong khi Holstein Kiel đánh bại Nurnberg với tỷ số 1-0.

Thất bại trước Hamburger là trận thua thứ 2 liên tiếp của Sandhausen tại Bundesliga 2 mùa giải 2020/21. Trong khi đó, với chiến thắng trước Nurnberg, Holstein Kiel đã kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 4.

Nhờ chuỗi trận ấn tượng đó, Holstein Kiel sở hữu vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Họ hứa sẽ đánh bại Sandhausen để giữ vững vị trí này.

READ  Nhận định Freiburg vs Eintracht Frankfurt, 2h30 ngày 21/1

Thật vậy, Sandhausen, mặc dù chơi trên sân nhà, nhưng đây không phải là một lợi thế lớn. Hãy nhớ rằng Sandhausen đã không thắng bất kỳ trận nào trong 4 trận sân nhà gần nhất của họ tại Bundesliga 2: 2 trận hòa, 2 trận thua.

Sandhausen thậm chí còn thua 4/5 vòng đấu gần nhất. Nếu không sớm cải thiện tình hình, họ sẽ phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng trong phần còn lại của mùa giải.

READ  Nhận định VfB Stuttgart vs VfL Osnabruck, 18h30 ngày 7/6

Trong khi đó, Holstein Kiel thường có niềm vui trọn vẹn trên 'sân khách'. Họ bất bại cả 5 trận sân khách kể từ đầu mùa giải Bundesliga 2 2020/21 và đã thu về 11/15 điểm tối đa.

Holstein Kiel đã thắng hai trận sân khách gần nhất. Họ có khả năng biến Sandhausen thành 'nạn nhân' thứ ba liên tiếp của mình.

Dự đoán tỉ số Sandhausen vs Holstein Kiel: 1-3

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *