Nhận định Monchengladbach vs Hoffenheim, 21h30 ngày 19/12

Phong độ của M'gladbach đã giảm sút rõ rệt trong thời gian gần đây. Trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, M'gladbach không biết đến chiến thắng. Thành tích cụ thể của họ là 2 trận thua và 3 trận hòa.

Trên bảng xếp hạng Bundesliga 2020/21, M'gladbach đã tụt xuống vị trí thứ 8. Sau tổng cộng 12 vòng đấu, họ chỉ giành được 18 điểm, kém đội dẫn đầu là Leverkusen 10 điểm.

Đối thủ sắp tới của M'gladbach là Hoffenheim luôn cho thấy họ không dễ bị bắt nạt trong các cuộc đối đầu. Theo đó, trong 5 lần gần nhất đến làm khách tại M'gladbach, Hoffenheim đều ra về với tỷ số hòa.

READ  Đội hình ra sân chính thức Bayern Munich vs Leipzig, 23h30 ngày 20/5 (cập nhật)

Với những thông tin trên, về mặt lý thuyết, M'gladbach khó có thể hứa hẹn khả năng giành trọn 3 điểm trong 90 phút thi đấu sắp tới. Tuy nhiên, điều đáng bàn là các chuyên gia đã nhanh chóng bác bỏ lý thuyết đó.

M'gladbach được cho là sẽ chấm dứt chuỗi trận không thắng nhờ có đội hình ổn định hơn, với 4 cầu thủ chủ chốt trở lại thi đấu sau chấn thương. Ngược lại, Hoffenheim hiện đang trong tình trạng khủng hoảng.

Hoffenheim đã thua cả hai trận Bundesliga gần nhất, để thủng lưới năm bàn. Hoffenheim đã tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 12 trận. Với sáu cầu thủ chủ chốt không thể thi đấu do chấn thương và án treo giò, Hoffenheim khó có thể chơi tốt.

READ  Nhận định Ssv Ulm 1846 vs Schalke 04, 0h30 ngày 23/12

Thông tin lực lượng

M'gladbach: Jonas Hofmann vắng mặt vì chấn thương.

Hoffenheim: Ermin Bicakcic, Pavel Kaderabek, Benjamin Hubner, Konstantinos Stafylidis bị thương, Florian Grillitsch và Stefan Posch bị treo giò.

Đội hình dự kiến

M'gladbach: Sippel; Wendt, Ginter, Elvedi, Lainer, Stindl, Kramer, Zakaria, Lazaro, Thuram, Plea.

Hoffenheim: Baumann; Skov, Vogt, Nordtveit, Akpoguma, Samassékou, Gacinovic, Rudy, Baumgartner, Dabbur, Kramaric.

Dự đoán tỷ số M'gladbach vs Hoffenheim: 3-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *