Nhận định RB Leipzig vs Koln, 21h30 ngày 19/12

Leipzig và Koln đang ở hai thái cực tại Giải vô địch quốc gia Đức 2020/21. Xin nhắc lại, Leipzig là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải năm nay khi đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Cụ thể, “The Bulls” đã thắng 8 trận, hòa 3 và chỉ thua 1 lần. Hiện tại, họ đang xếp thứ 3 nhưng chỉ kém đội đầu bảng Leverkusen 1 điểm.

Xét về mặt khách quan, đây là khoảng cách dễ lấp đầy và rất có thể đội bóng của huấn luyện viên Nagelsmann sẽ có được điều họ muốn sau trận đấu đêm nay với Koln.

Chưa kể đến đối thủ, Leipzig đang chiếm trọn niềm tin của người hâm mộ với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong đó, họ đã giành chiến thắng 3-2 trước MU và qua đó giành tấm vé đi tiếp tại Champions League.

READ  Đội hình ra sân chính thức Dortmund vs M'gladbach, 23h30 ngày 20/2

Nhìn rộng hơn, đội chủ nhà Red Bull Arena đã thắng 13, hòa 3 và chỉ thua 3 trong số 19 trận đã đấu kể từ đầu mùa giải. Đáng khen là Leipzig đã thắng cả 9 trận sân nhà trong loạt trận trên,

Trở lại với đội khách, Koln đang dần chìm xuống nhóm đèn đỏ tại Giải vô địch quốc gia Đức. Sau 12 trận đấu, “The Goats” chỉ thắng 2, hòa 4 và thua 6 trận, qua đó xếp thứ 15/18 đội tham dự Giải vô địch quốc gia Đức.

READ  Nhận định, soi kèo Frankfurt vs Leverkusen, 20h30 ngày 15/10

Không chỉ kém về phong độ, Koln còn kém Leipzig về thành tích đối đầu. Kể từ khi Leipzig mới gia nhập Bundesliga, họ đã thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 6 trận đối đầu với Koln.

Thông tin lực lượng

Leipzig: Hartmann, Henrichs, Hwang Hee-Chan, Klostermann và Laimer chấn thương.

Koln: Czichos và Kainz chấn thương.

Đội hình dự kiến

Leipzig: Gulácsi, Halstenberg, Orban, Mukiele, Upamecano, Kampl, Sabitzer, Daniel Olmo, Haidara, Poulsen, Kluivert

Koln: T. Horn, J. Horn, Bornauw, Jakobs, Cestic, Duda, Wolf, Skhiri, Rexhbecaj, Ozcan, Thielmann

Dự đoán tỉ số Leipzig vs Koln: 2-0

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *