Nhận định Augsburg vs Schalke 04, 21h30 ngày 13/12

Schalke đang có một trong những khởi đầu tệ nhất trong lịch sử Bundesliga. Họ đã không thắng bất kỳ trận nào trong 10 trận đầu tiên của mùa giải 2020/21. Gọi là “không thể thắng” có vẻ hơi khiêm tốn vì Blue Emperor đã thua 7 trận.

Với chỉ 3 điểm, Schalke 04 xếp cuối bảng xếp hạng trước khi vòng 11 khởi tranh. Nếu tính cả mùa giải trước, số trận liên tiếp không thắng của họ đã lên tới 26.

Trận đấu với Augsburg là cơ hội để Blue Emperor có được chiến thắng đầu tiên tại Bundesliga mùa này. Augsburg đơn giản là đối thủ mà Schalke có thể đánh bại.

Thật vậy, Augsburg cũng đang trải qua giai đoạn tệ nhất kể từ khi Bundesliga 2020/21 khởi tranh. Họ không thắng bất kỳ trận nào trong 4 vòng đấu gần nhất: 2 trận hòa, 2 trận thua.

READ  Nhận định, soi kèo Bochum vs Cologne, 0h30 ngày 12/11

Schalke không hề sợ phải chơi trên sân khách trước Augsburg trong những mùa giải gần đây. Họ bất bại trong 5/6 trận sân khách gần đây nhất của Bundesliga trước Augsburg, giành chiến thắng 3 trong số đó.

Thành tích sân nhà của Augsburg cũng không thuyết phục. Họ đã không thắng được ba trong bốn trận sân nhà gần nhất, thua hai trong số đó.

Cũng quan trọng không kém: Huấn luyện viên trưởng hiện tại của Schalke là Manuel Baum. Mùa giải trước, Manuel Baum đã bị Augsburg sa thải trước khi mùa giải kết thúc, vì vậy ông càng có thêm động lực để giúp Blue Emperor giành 3 điểm vào Chủ Nhật (ngày 13 tháng 12).

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Stuttgart vs Bayern Munich, 0h30 ngày 15/12

Vì những lý do đó, Schalke hứa hẹn sẽ có chiến thắng đầu tiên tại Bundesliga 2020/21 khi đối thủ chỉ là Augsburg.

Thông tin lực lượng

– Augsburg: Jan Moravek, Noah Joel Sarenren Bazee và Andre Hahn vắng mặt; Iago, Mads Pedersen, Fredrik Jensen và Alfred Finnbogason bị nghi ngờ.

– Schalke: Goncalo Paciencia, Nabil Bentaleb và Vedad Ibisevic vẫn chưa trở lại; khả năng ra sân của Ralf Fahrmann, Salif Sane, Bastian Oczipka và Frederik Ronnow vẫn chưa chắc chắn.

Đội hình dự kiến

Augsburg vs Schalke (9:30 tối ngày 13 tháng 12): Lần đầu tiên của Blue Emperor

Dự đoán tỷ số Augsburg vs Schalke: 0-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *