Nhận định Union Berlin vs Bayern Munich, 0h30 ngày 13/12

Sau khi được nghỉ ngơi hoàn toàn cho trận đấu Champions League giữa tuần với Lokomotiv Moscow, Lewandowski đã trở lại để có lần ra sân thứ 200 tại Bundesliga kể từ khi gia nhập đội bóng xứ Bavaria. Đây là cột mốc đáng nhớ để tiền đạo người Ba Lan tạo dấu ấn của mình.

Tính cả tất cả các lần ra sân kể từ khi còn ở Dortmund, Lewandowski cũng đang hướng đến trận đấu thứ 330 tại Bundesliga và anh cần ăn mừng cột mốc đáng nhớ này bằng các bàn thắng để cải thiện thành tích trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng mùa giải năm nay.

READ  Nhận định, soi kèo Freiburg với Bayern Munich, 2h30 ngày 2/3: Nhọc nhằn vượt ải

Thời điểm hiện tại cũng chứng kiến ​​Lewandowski vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn với 12 bàn thắng, nhiều hơn Erling Haaland 2 bàn. Đây không phải là nhiệm vụ khó khăn khi Bayern Munich đã ghi trung bình 3,4 bàn mỗi trận kể từ đầu mùa giải.

Trong khi đó, Union Berlin đang ngày càng sa sút, cụ thể họ đã không thắng và để thủng lưới 3 bàn ở mỗi trận trong 2 vòng đấu gần nhất. Trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Bayern Munich đều ghi ít nhất 2 bàn và toàn thắng. Đó cũng là sự ủng hộ đáng kể để tin tưởng vào đội khách trong trận đấu này.

READ  Kết quả đối đầu Bayern Munich vs Eintr. Frankfurt, 23h30 ngày 23/5

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

UnionBerlin: Robert Andrich bị treo giò. Max Kruse, Pohjanpalo, Schlotterbeck bị thương. Keita Endo và Hubner còn bỏ ngỏ. Bayern Munich: Javi Martínez và Kimmich vẫn chưa bình phục chấn thương. Tolisso vẫn bị thương nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Union Berlin vs Bayern Munich (0:30 13/12): Ngày kỷ niệm thú vị

Dự đoán tỷ số Union Berlin vs Bayern Munich: 1-4

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *