Nhận định Bielefeld vs Mainz 05, 21h30 ngày 5/12

Là tân binh của giải đấu, Bielefeld hiện đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng Bundesliga Đức với chỉ 4 điểm sau 9 vòng đấu. Hiện tại, Bielefeld chỉ cách nhóm xuống hạng 2 điểm và hơn đội cuối bảng Schalke 04 1 điểm.

Khởi đầu mùa giải không tệ với 1 trận hòa và 1 trận thắng, nhưng sau đó Bielefeld bất ngờ rơi vào khủng hoảng khi thua liên tiếp ở cả 7 trận gần đây. Ngay cả trên sân nhà, đội bóng này cũng để thua cả 3 trận gần đây, mặc dù đối thủ đều là các đội trong Top 4.

Trong khi đó, Mainz 05 cũng không khá hơn là bao khi đứng ngay trên đối thủ ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 5 điểm sau 9 vòng đấu. Tuy nhiên, điều này không quá bất ngờ vì mùa giải trước Mainz 05 chỉ cán đích ở vị trí thứ 13.

READ  Bayern Munich vô địch Bundesliga sớm 2 vòng đấu

Ngược lại với đối thủ, Mainz 05 khởi đầu mùa giải rất tệ khi để thua cả 6 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, ở 3 vòng đấu gần nhất, đội bóng này cũng có được 1 chiến thắng và 2 trận hòa, trong đó Mainz 05 đã giành chiến thắng ngay trên sân của Freiburg với tỷ số 3-1.

Với việc Bielefeld vẫn đang chơi không tốt, trong khi Mainz 05 đang cho thấy dấu hiệu cải thiện, rất có thể đội khách sẽ tiếp tục giành điểm ở trận đấu tới, không ngại trừ điểm ngay trên sân đối thủ.

READ  Đội hình ra sân chính thức Leverkusen vs Union Berlin, 21h30 ngày 8/1

Kỷ lục đối đầu

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Bielefeld có thành tích tốt hơn với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Tuy nhiên, lần chạm trán gần nhất đã diễn ra cách đây gần 4 năm.

Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số Bielefeld vs Mainz 05: 1-2

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *