Nhận định Greuther Furth vs Heidenheim, 19h00 ngày 5/12

Furth vs Heidenheim là trận đấu giữa hai đội có thành tích ấn tượng gần đây tại Bundesliga 2 mùa giải 2020/21. Heidenheim bất bại 3 vòng đấu gần nhất và giành được 7/9 điểm tối đa.

Mặc dù Heidenheim rất ấn tượng, thành tích của Furth thậm chí còn tốt hơn. Furth đã thắng cả năm trong năm trận gần nhất, ghi tổng cộng 15 bàn thắng (trung bình ba bàn mỗi trận) và chỉ để thủng lưới năm bàn.

Nhờ năm chiến thắng gần nhất, Furth đang đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga 2 mùa giải này. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và các đội xếp sau vẫn tương đối nhỏ. Ngay cả Erzgebirge Aue đứng thứ 6 cũng chỉ kém Furth 3 điểm trước khi vòng 10 bắt đầu.

READ  Nhận định, soi kèo Mainz vs Dortmund, 0h30 ngày 17/3

Do đó, mục tiêu của Furth khi tiếp đón Heidenheim là giành 3 điểm để duy trì vị trí hiện tại. Các cầu thủ dưới thời HLV Stefan Leitl đủ khả năng hoàn thành mục tiêu này.

Ngoài những thành tích ấn tượng kể trên, Furth trong những mùa giải gần đây không hề e ngại Heidenhem. Trong 3 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này tại Bundesliga 2, Furth đều bất bại và có 1 chiến thắng.

READ  Nhận định Mainz 05 vs Union Berlin, 21h30 ngày 6/2

Mặt khác, Heidenheim không có thành tích sân khách tốt trong mùa giải này. Họ đã không thắng cả 4 trận sân khách kể từ đầu mùa giải Bundesliga 2 2020/21 và đã phải chịu 3 thất bại. Vì những lý do đó, Furth hứa sẽ giành 3 điểm trước Heidenheim vào thứ Bảy (ngày 5 tháng 12) để duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 10.

Dự đoán tỷ số Furth vs Heidenheim: 3-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *