Nhận định Hertha Berlin vs Union Berlin, 2h30 ngày 5/12

Hertha Berlin và Union Berlin đều giành được 41 điểm tại Bundesliga mùa giải trước. Hertha Berlin, nhờ có chỉ số phụ tốt hơn, đã kết thúc ở vị trí thứ 10, cao hơn 1 bậc so với đại diện còn lại của thủ đô.

Trong hai trận đấu tại Bundesliga 2019/20, Hertha Berlin và Union Berlin mỗi đội thắng 1 trận. Union Berlin thắng trận lượt đi và Hertha Berlin thắng trận tái đấu vào tháng 5 năm 2020.

Điều đó cho thấy hai đại diện của thủ đô Berlin có xuất phát điểm gần như giống nhau trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh. Xuất phát điểm gần như giống nhau nhưng Hertha Berlin và Union Berlin lại đạt được những kết quả tương đối khác biệt.

Hertha Berlin chỉ giành được 8 điểm sau 9 vòng đấu đầu tiên của Bundesliga 2020/21. Thành tích của Union Berlin trong cùng kỳ lên tới 16 điểm, gấp đôi so với Hertha.

READ  Nhận định, soi kèo Gladbach vs Stuttgart, 2h30 ngày 5/11

Union Berlin cũng có chuỗi 8 trận bất bại tại giải đấu số 1 trong Hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Đức. Trong 3/4 trận gần nhất, Union Berlin thậm chí giành tới 10/12 điểm tối đa: thắng 3, thua 1. Họ thực sự đã trở thành 'chú ngựa ô' của Bundesliga mùa giải năm nay.

Max Kruse và các đồng đội vì thế không giấu mục tiêu giành 3 điểm khi thi đấu với Hertha Berlin. Họ hứa sẽ hoàn thành mục tiêu này vì Hertha Berlin không có kết quả tốt trên sân nhà.

Thật vậy, Hertha Berlin đã không thắng bất kỳ trận nào trong bốn trận sân nhà kể từ khi Bundesliga 2020/21 bắt đầu. Gọi họ là “không thể thắng” có vẻ hơi khiêm tốn, vì họ đã thua ba trong số đó và để thủng lưới hai bàn trở lên trong mỗi trận thua.

READ  Nhận định Augsburg vs M'gladbach, 2h30 ngày 13/3

Olympiastadion Berlin không còn là thành trì của Hertha Berlin vào lúc này. Họ có thể sẽ phải chứng kiến ​​”chú ngựa ô” Union Berlin giành 3 điểm khi rời khỏi đây vào sáng sớm thứ Bảy (ngày 5 tháng 12) theo giờ Việt Nam.

Thông tin lực lượng

– Hertha Berlin: Jhon Cordoba không thể trở lại; khả năng Lucas Tousart, Santiago Ascacibar và Omar Alderete ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

– Union Berlin: Joel Pohjanpalo, Anthony Ujah và Nico Schlotterbeck vắng mặt; Keita Endo và Christian Gentner khó có thể thi đấu.

Đội hình dự kiến

Hertha Berlin vs Union Berlin (2:30 12/5): Khó có thể ngăn cản 'ngựa ô'

Dự đoán tỷ số Hertha Berlin vs Union Berlin: 1-3

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *