Nhận định Mainz 05 vs Hoffenheim, 0h00 ngày 30/11

Sau 8 trận đấu tại Bundesliga 2020/21, Mainz chỉ giành được 4 điểm, xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Hoffenheim có 8 điểm sau 8 trận đấu, hiện đang xếp thứ 12.

Chơi trên sân nhà, Mainz không tạo được lòng tin nơi người hâm mộ. Trong 6 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, họ không thắng với 5 trận thua và 1 trận hòa.

Trong 3 trận đấu gần nhất với Hoffenheim, Mainz đều phải ra về tay trắng. Do đó, ở trận tái đấu sắp tới, cơ hội để Mainz có điểm về mặt lý thuyết càng khó có thể hứa hẹn xuất hiện.

READ  Nhận định Augsburg vs Freiburg, 21h30 ngày 28/11

Tuy nhiên, đánh giá về kết quả trận đấu sắp tới, các chuyên gia vẫn đặt niềm tin vào Mainz. Đội chủ nhà thậm chí được cho là có thể giành chiến thắng trong 90 phút.

Ở vòng đấu gần nhất, Mainz đã cho thấy dấu hiệu hồi sinh khi đánh bại Freiburg 3-1 trên sân khách. Điều đáng bàn hơn là ở thời điểm hiện tại, Hoffenheim đang trong cơn khủng hoảng lực lượng.

Đội khách có 6 cầu thủ bị thương, cùng với 6 trường hợp không thể thi đấu do nhiễm Covid-19. Ngày 27/11, Hoffenheim phải thi đấu Europa League tại Cộng hòa Séc nên họ gặp bất lợi lớn khi đối đầu với Mainz vào cuối tuần này.

READ  Tiết lộ tình trạng chấn thương của Erling Haaland

Thông tin lực lượng

Mainz: Philipp Mwene chấn thương.

Hoffenheim: Ermin Bicakcic, Konstantinos Stafylidis bị thương, Kevin Vogt, Sebastian Rudy, Munas Dabbur, Robert Skov, Sargis Adamyan, Ishak Belfodil nhiễm Covid-19, Stefan Posch, Pavel Kaderabek, Dennis Geiger và Benjamin Hübner vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Đội hình dự kiến

Mainz vs Hoffenheim (0:30/11): Khủng hoảng lan rộng

Dự đoán kết quả Mainz vs Hoffenheim: 3-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *