Nhận định Bayern Munich vs Werder Bremen, 21h30 ngày 21/11

Không thể phủ nhận rằng có một khoảng cách rất lớn về đẳng cấp và chiều sâu đội hình giữa Bayern Munich và các đội còn lại của Giải vô địch quốc gia Đức 2020/21.

Trên thực tế, Dortmund và Leipzig, được coi là những đội bóng có thể ngăn cản đội bóng xứ Bavaria trong cuộc đua vô địch, cũng đã nhanh chóng “giơ cờ trắng”.

Không cần phải tìm đâu xa để lấy ví dụ, chỉ cần nhìn vào trận thua 2-3 của Dortmund trên sân nhà trước Bayern Munich ở vòng đấu gần đây là bằng chứng.

Trở lại vòng 8 vào cuối tuần này, Bayern Munich có những thay đổi trong đội hình với chấn thương đáng tiếc của Tolisso khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia hoặc hai trường hợp vắng mặt dài hạn của Alphonso Davies và Joshua Kimmich.

READ  Giải VĐQG Đức mùa tới 2020/21 khởi tranh từ ngày nào?

Tuy nhiên, HLV H. Flick không quá lo lắng khi ông vẫn còn đủ cầu thủ dự bị để lấp đầy khoảng trống mà những cái tên trên để lại.

Với phong độ ấn tượng cùng lợi thế được chơi trên sân nhà, Him Xam tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước Werder Bremen trong trận đấu đêm nay.

Tuy nhiên, vì phần lớn các cầu thủ chủ chốt vừa trở về sau 2 tuần làm nhiệm vụ quốc gia căng thẳng và cũng cần phải tích trữ năng lượng cho Champions League vào giữa tuần tới nên HLV H. Flick không quá coi trọng mục tiêu các cầu thủ của mình đè bẹp đối thủ.

READ  Nhận định, soi kèo Union Berlin vs Bayern Munich, 20h30 ngày 3/9

Cũng cần lưu ý rằng Werder Bremen không phải là đội dễ bắt nạt vào thời điểm hiện tại. Bằng chứng là họ vừa có chuỗi 6 trận bất bại tại Giải vô địch quốc gia Đức – 4 trận hòa và 2 trận thắng.

Thông tin lực lượng

Bayern Munich: Alphonso Davies và Joshua Kimmich bị thương. Tolisso và Sule bị thương nhẹ.

Werder Bremen: Niclas Füllkrug chấn thương. Ömer Toprak, Eggestein và Milos Veljkovic có thể ra sân.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich vs Werder Bremen (21h30 ngày 21/11): Hổ xám giữ sức

Dự đoán tỷ số Bayern Munich vs Werder Bremen: 1-0

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *