Nhận định Fortuna Dusseldorf vs SV Sandhausen, 19h00 ngày 21/11

Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho suất thăng hạng với đội hình chất lượng và nhiều cái tên đã từng chinh chiến tại Bundesliga, Dusseldorf vẫn chưa thể hiện được vị thế của mình qua 7 vòng đấu đầu tiên.

Đội chủ nhà chỉ có 8 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích tệ hại của mình, Dusseldorf có thể sẽ phải đối mặt với khủng hoảng và cơ hội phục hồi sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

May mắn cho Dusseldorf, đối thủ hôm nay chỉ là Sandhausen, không phải là đội bóng đáng gờm. Đội khách đang thể hiện hình ảnh thiếu sức sống hơn nhiều khi chỉ biết hòa và thua liên tiếp ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường mà họ tham gia.

READ  Phân tích kèo hiệp 1 Freiburg vs Leverkusen, 21h30 ngày 26/2

Tất nhiên, thành tích của Sandhausen tại thị trường châu Á cũng rất đáng lo ngại. Nhìn lại quá khứ, Sandhausen cũng thiếu sự hỗ trợ khi để thua cả 2 trận ở mùa giải trước, khi chơi ở giải hạng 2 Đức.

KỶ LỤC ĐỐI ĐẦU:

Trong 12 trận đối đầu gần nhất, Dusseldorf thắng 6, hòa 1 và thua 5 trận. Mỗi đội thắng 3 trận trong 6 lần gặp nhau gần nhất trên sân nhà của Dusseldorf.

READ  Bayern chỉ còn 3 hậu vệ ở trận 'chung kết sớm' với RB Leipzig

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Dusseldorf: Kastenmeier – M. Zimmermann, Klarer, Danso, Sobottka – Piotrowski, Bodzek – J. Zimmer, Prib, Pledl – Hennings. Sandhausen: Fraisl – Nauber, Roseler, Zhirov – Diekmeier, Contento – Linsmayer, Nartey – Biada, Esswein – K. Behrens.

Dự đoán tỷ số Dusseldorf vs Sandhausen: 2-1

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *