Nhận định Arminia Bielefeld vs Bayer Leverkusen, 21h30 ngày 21/11

Mặc dù phải chiến đấu liên tục ở Europa League và Bundesliga trong giai đoạn đầu mùa giải này, Leverkusen vẫn duy trì được phong độ ổn định. Trong 12 trận gần nhất, họ bất bại tới 11 lần với 7 chiến thắng và 4 trận hòa.

Leverkusen đã toàn thắng cả 3 trận gần đây, ghi được 12 bàn thắng. Trên bảng xếp hạng Bundesliga sau 7 vòng đấu, Leverkusen đang đứng thứ 4 với 15 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Bayern Munich 3 điểm.

Do đó, khi đối đầu với tân binh Bielefeld ở trận đấu sắp tới, Leverkusen hứa hẹn sẽ giành chiến thắng thuyết phục. Lần gần nhất đến làm khách tại Bielefeld, Leverkusen đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

READ  Nhận định Augsburg vs Leverkusen, 19h30 ngày 21/2

Bielefeld là tân binh tại Bundesliga 2020/21. Khởi đầu mùa giải khá thuận lợi với 4 điểm sau 2 trận, nhưng giai đoạn sau, Bielefeld dễ dàng bị các đối thủ dự đoán. Họ thua cả 5 vòng đấu gần nhất, để thủng lưới tới 14 bàn.

Trên sân nhà, Bielefeld đã thua cả 2 trận gần nhất, để thủng lưới 6 bàn. Với 4 điểm, Bielefeld hiện đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng và có khả năng cao họ sẽ rơi vào nhóm đèn đỏ sau vòng 8.

Tóm lại, Leverkusen xứng đáng được tin tưởng giành chiến thắng trong 90 phút tới. Cùng với đó, khả năng cao sẽ có kịch bản những bàn thắng tưng bừng khi hàng thủ của Bielefeld thực sự đang trở thành “miếng mồi ngon” cho các ông lớn.

READ  Nhận định, soi kèo Dortmund vs Freiburg, 2h30 ngày 15/1

Thông tin lực lượng

Bielefeld: Đội hình mạnh nhất.

Leverkusen: Paulinho và Santiago Arias chấn thương.

Đội hình dự kiến

Bielefeld: Moreno; Lucoqui, Pieper, Hoorn, Brunner, Kunze, Hartel, Prietl, Maier, Cordova, Klos.

Leverkusen: Hradecky; Sinkgraven, Bender, Tapsoba, Bender, Baumgartlinger, Amiri, Demirbay, Bailey, Diaby, Alario.

Dự đoán kết quả Bielefeld vs Leverkusen: 0-3

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *