Nhận định Augsburg vs Hertha Berlin, 21h30 ngày 7/11

Bà đầm già là biệt danh gắn liền với đội bóng đá Ý, Juventus. Tuy nhiên, Bà đầm già cũng là cái tên mà nhiều người hâm mộ Hertha Berlin luôn rất tự hào khi nhắc đến đội bóng thân yêu của mình.

Hertha Berlin đã khởi đầu không tốt trong mùa giải này. Sau 6 trận đấu tại Bundesliga 2020/21, Hertha Berlin chỉ giành được 4 điểm, xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Thành tích cụ thể của họ là 1 thắng, 1 hòa, 4 thua.

Vậy nên về lý thuyết, phải đến làm khách của Augsburg ở vòng 7, cơ hội giành điểm của Hertha Berlin là không cao. Augsburg sau 6 vòng đấu mùa này đã giành được 10 điểm, hiện đang xếp thứ 6.

READ  Siêu máy tính dự đoán Real Madrid vs Atalanta, 2h00 ngày 15/8

Tuy nhiên, đánh giá kết quả trận đấu Augsburg vs Hertha Berlin diễn ra vào tối ngày 7/11, các chuyên gia vẫn đặt niềm tin vào đội khách. Hertha Berlin hứa hẹn sẽ hồi sinh khi cả 7 cầu thủ chấn thương trước đó của họ đều đã bình phục.

Niềm tin vào Hertha Berlin được củng cố khi Augsburg vẫn có thành tích không tốt trên sân nhà. Trong 10 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga, Augsburg đã mất điểm 8 lần với 5 trận thua và 3 trận hòa.

READ  Nhận định, soi kèo Dortmund vs Bochum, 20h30 ngày 30/4

Thành tích đối đầu cũng nghiêng về Hertha Berlin. Theo đó, trong 11 lần chạm trán Augsburg trước đó tại Giải vô địch quốc gia Đức, Hertha Berlin bất bại 10 lần với 5 chiến thắng và 5 trận hòa.

Thông tin lực lượng

Augsburg: Raphael Framberger và Jan Moravek vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Florian Niederlechner vẫn chưa chắc chắn.

Hertha Berlin: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Augsburg vs Hertha BSC (9:30 tối ngày 7 tháng 11): Bà đầm già hồi sinh

Dự đoán tỷ số Augsburg vs Hertha Berlin: 1-2

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *