Nhận định Werder Bremen vs Koln, 2h30 ngày 7/11

Sân nhà của Bremen luôn được coi là một lời nguyền đối với Koln. Trong 11 lần tiếp đón Koln trước đó tại Giải vô địch quốc gia Đức, Bremen đã bất bại trong 10 trận với 8 trận thắng và 2 trận hòa.

Trong 2 lần gần nhất đến làm khách trên sân Bremen, Koln thậm chí đã để thủng lưới tới 9 bàn. Sau 6 vòng đấu tại Bundeesliga 2020/21, thành tích của Bremen cũng tốt hơn hẳn so với Koln.

Theo đó, Bremen hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 9 điểm, ghi được 8 bàn thắng, thủng lưới 8 lần. Phía đối diện, Koln chỉ giành được 2 điểm, ghi được 6 bàn thắng, thủng lưới 11 lần, xếp thứ 3 từ dưới lên.

Tuy nhiên, điều đáng bàn ở trận đấu sắp tới, Bremen không nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch. Cụ thể, Bremen chỉ chấp -1/4 theo TLCA, một bước thụt lùi rất rõ ràng đối với đội chủ nhà.

READ  Nhận định Borussia Dortmund vs VfB Stuttgart, 21h30 ngày 12/12

Mùa giải trước, khi làm khách trên sân Bremen, Koln được chấp +1 theo cùng chỉ số. Thực tế, Bremen hiện đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt nhân sự, họ mất tới 4 trụ cột vì chấn thương.

Trong khi đó, Koln rất tự tin với lực lượng ổn định. Trên sân khách gần đây, Koln cũng tạo dựng được sự tự tin lớn với thành tích bất bại 3/4 trận (thắng 2, hòa 1).

Phân tích T/X

Trong 14 trận đấu gần nhất giữa Bremen vs Koln, 11 trận đấu kết thúc với tối đa chỉ 2 bàn thắng/trận. Tuy nhiên, khả năng có nhiều bàn thắng trong trận tái đấu sắp tới được các chuyên gia đánh giá rất cao.

READ  Nhận định, soi kèo với Stuttgart, 0h30 ngày 17/3: Củng cố vị trí thứ 3

Bằng chứng được thể hiện qua tổng số bàn thắng là 2 3/4 trên sàn giao dịch. Koln luôn rất tự tin khi chơi một trận đấu cởi mở, 11 trong số 14 trận sân khách gần nhất của họ kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Bremen: Pavienka; Veljkovic, Moisander, Friedl; Gebre Selassie, Gross, Eggestein, Mbom; Chong, Bittencourt; Trung sĩ.

FC Koln: T. Horn; Wolf, Bornauw, Czichos, J. Horn; Shkiri, Duda, Ozcan; Limnios, Andersson, Jakobs.

Dự đoán của chuyên gia cho trận Bremen vs Koln: Chọn Koln +1/4

Dự đoán kết quả trận Bremen vs Koln: 1-2.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *