Nhận định Arminia Bielefeld vs Borussia Dortmund, 21h30 ngày 31/10

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3

Sau 11 năm vật lộn ở các giải đấu hạng dưới, Bielefeld có thể chính thức trở lại giải đấu bóng đá cao nhất nước Đức vào mùa giải 2020/21. Tất nhiên, hành trình trụ hạng của Bielefeld vẫn còn nhiều khó khăn và thử thách.

Sau 5 vòng đấu Bundesliga 2020/21, Bielefeld giành được 4 điểm, ghi được 4 bàn thắng, thủng lưới 8 lần và đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng. Trận đấu sắp tới ở vòng 6, đối thủ của Bielefeld sẽ là gã khổng lồ Dortmund.

Tuy nhiên, điều quan trọng hiện tại là các cầu thủ Bielefeld vẫn tự tin. Trong bài phỏng vấn ngày 29/10, trung vệ đội chủ nhà Amos Pieper tuyên bố anh sẽ chăm sóc Haaland và các đồng đội tốt nhất.

READ  Nhận định, soi kèo Bayern Munich vs Cologne, 20h30 ngày 13/4: Thắng nhẹ và giữ sức

Bielefeld luôn rất tự tin khi chơi trên sân nhà như vậy. Trong 14 trận sân nhà trước đó trên mọi đấu trường, họ bất bại 13 trận với 9 trận thắng và 4 trận hòa, chỉ thua 1 trận trước Bayern Munich.

Trong khi đó, Dortmund hiện không tạo được sự tin tưởng trong các trận đấu trên sân khách. Trong 4 trận sân khách gần nhất, đội bóng vàng đến từ vùng Ruhr đã phải nhận thất bại tới 3 lần. Khi đối đầu với Bielefeld, Dortmund cũng đang ở thế bất lợi về lực lượng và lịch thi đấu.

Theo đó, vào giữa tuần trước, Dortmund đã phải rất vất vả mới có thể chơi Champions League với Zenit. Đội hình của Dortmund hiện đang thiếu vắng 4 cầu thủ do chấn thương bao gồm Marcel Schmelzer, Dan-Axel Zagadou, Nico Schulz và Emre Can.

READ  Erling Haaland lên tiếng về tương lai

Phân tích TX: Ở trận đấu gần nhất, Dortmund đã đánh bại Bielefeld với tỷ số 6-0. 6/7 trận sân khách gần nhất của Dortmund kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Tuy nhiên, khả năng nhiều bàn thắng ở trận đấu sắp tới không được đánh giá cao. Bởi Dortmund không có lực lượng mạnh nhất, trong khi Bielefeld hứa hẹn sẽ phòng ngự chủ động để tránh thất bại.

Đội hình dự kiến

Bielefeld vs Dortmund (9:30 tối ngày 31 tháng 10): Tự tin trên sân nhà

Lựa chọn của chuyên gia: Bielefeld +1 1/4

Dự đoán tỉ số Bielefeld vs Dortmund: 1-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *