Nhận định Fortuna Dusseldorf vs Heidenheim, 0h30 ngày 31/10

TL: 0:1/4

TX: 2 1/2

Sau một mùa giải ở Bundesliga, Dusseldorf phải trở lại Bundesliga 2. Tuy nhiên, 'tân binh' này đã có khởi đầu không mấy ấn tượng. Dusseldorf chỉ giành được 4 điểm sau 5 trận: 1 thắng, 1 hòa và 3 thua.

Mặc dù đủ điều kiện tham dự vòng Play-off mùa giải trước, Heidenheim vẫn chưa có thành tích tốt. Họ bắt đầu mùa giải Bundesliga 2 2020/21 với một cuộc đấu tranh: họ đã giành được 5 điểm sau 5 trận đấu (thắng 1, hòa 2 và thua 2).

Nhìn lại, có thể thấy Heidenheim đã gây ra nhiều khó khăn cho Dusseldorf trong quá khứ. Heidenheim bất bại trong 6 trận Bundesliga 2 gần nhất với Dusseldorf. Gọi là 'bất bại' có phần hơi khiêm tốn vì thực tế Heidenheim đã thắng 4 trong số này.

READ  Soi bảng dự đoán tỷ số chính xác Mainz vs Dortmund, 0h30 ngày 26/1

Nhưng Heidenheim sẽ thấy khó khăn để duy trì thành tích đối đầu ấn tượng của họ trước Dusseldorf. Lý do: Heidenheim không chơi tốt trên sân khách gần đây.

Trên thực tế, Heidenheim đã thua cả 2 trận sân khách tại Bundesliga 2 mùa giải 2020/21. Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa giải trước, số trận thua liên tiếp khi 'mang chuông báo hiệu nơi đất khách' của Heidenheim đã tăng lên con số 3.

Trong khi đó, Dusseldorf vẫn đang chơi tốt trên sân nhà. Các học trò của HLV Uwe Rosler bất bại cả 2 trận sân nhà tại Bundesliga 2 mùa này và giành được 4/6 điểm tối đa.

Tóm lại, Heidenheim đã khiến Dusseldorf phải chịu nhiều đau khổ trong quá khứ. Nhưng đã đến lúc Dusseldorf phải gác lại quá khứ và hướng đến mục tiêu giành 3 điểm vào sáng sớm thứ Bảy (31 tháng 10) theo giờ Việt Nam.

READ  Nhận định, soi kèo Freiburg vs Hertha, 20h30 ngày 1/4

Phân tích TX

Cả hai trận đấu gần nhất giữa Dusseldorf và Heidenheim đều chứng kiến ​​4 bàn thắng được ghi. 3 trận sân khách gần nhất của Heidenheim tại Bundesliga 2 đều kết thúc với tổng cộng 3 bàn thắng trở lên.

3 trận đấu gần nhất của Dusseldorf tại Bundesliga 2 đều kết thúc với tổng cộng 3 bàn thắng trở lên. Vì những lý do đó, Dusseldorf và Heidenheim hứa hẹn sẽ chinh phục thành công kỷ lục TX là 2 1/2.

Dự đoán tỷ số Dusseldorf vs Heidenheim: 2-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *