Nhận định VfL Osnabruck vs Darmstadt, 0h30 ngày 29/10

TL: 1/4:0

TX: 2 3/4

Osnabruck vs Darmstadt là trận đấu bị hoãn của Bundesliga 2 mùa giải 2020/21. Trong khi tất cả các đội còn lại đã chơi 5 trận, Osnabruck và Darmstadt chỉ chơi 4 trận.

Sau 4 trận đấu, thành tích của Osnabruck và Darmstadt không chênh lệch nhiều. Osnabruck vẫn bất bại và giành được 6 điểm. Nếu tính cả cuối mùa giải trước, số trận liên tiếp không thua của Osnabruck đã tăng lên 7.

Mặc dù bất bại, Osnabruck chỉ có nhiều hơn Darmstadt 1 điểm. Darmstadt có 5 điểm sau 4 trận: 1 thắng, 2 hòa và 1 thua.

Mối tương quan trên kết hợp với lợi thế sân nhà, Osnabruck dường như được đánh giá cao hơn trước khi bóng lăn. Nhưng đó chỉ là 'có vẻ'.

READ  Nhận định Werder Bremen vs Freiburg, 21h30 ngày 13/2

Bởi vì nếu chúng ta đi vào chi tiết, chúng ta có thể thấy Osnabruck và Darmstadt là hai đội 'thích' hòa. Osnabruck hòa 3/4 trận đấu đã chơi ở Bundesliga 2 mùa giải này trong khi thống kê tương tự của Darmstadt là hòa 2/4.

Lần gần nhất hai đội đấu với nhau tại Bundesliga 2 cũng kết thúc với tỷ số hòa. Đó là trận hòa 2-2 vào tháng 2 năm 2020. Trong trận đấu này, cả hai đội đều thay nhau dẫn trước nhưng không bên nào có thể có được niềm vui trọn vẹn sau 2 hiệp đấu.

Từ những phân tích trên, có thể kết luận rằng trận đấu bù giữa Osnabruck và Darmstadt nhiều khả năng sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

READ  Nhận định, soi kèo Bayern Munich vs Hoffenheim, 20h30 ngày 23/10

Phân tích TX

5/6 trận sân nhà gần đây nhất của Osnabruck tại Bundesliga 2 kết thúc với tổng cộng 3 bàn thắng trở lên. 5/6 trận sân khách gần đây nhất của Darmstadt tại giải đấu này cũng chứng kiến ​​ít nhất 3 bàn thắng.

Vì những lý do đó, Osnabruck và Darmstadt hứa hẹn sẽ chinh phục thành công mốc TX là 2 3/4.

Dự đoán tỷ số trận Osnabruck vs Darmstadt: 2-2.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *