Nhận định Bayern Munich vs Eintr. Frankfurt, 20h30 ngày 24/10

TL: 0:2

TX: 4

Ở lượt đi mùa giải trước, Eintracht Frankfurt đã đánh bại Bayern Munich với tỷ số 5-1. Trận thua này mang tính lịch sử vì Bayern Munich hiếm khi để thủng lưới 5 bàn trong một trận đấu Bundesliga.

Nhưng Bayern Munich có lẽ nên cảm ơn thất bại này vì nhờ nó, những người đứng đầu của họ đã đưa ra một quyết định rất đúng đắn. Sau thất bại trước Frankfurt, Bayer đã chấm dứt hợp đồng sớm với Niko Kovac và bổ nhiệm Hansi Flick làm huấn luyện viên trưởng.

Dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick, các Cúp đua nhau về phòng trưng bày cúp tại Allianz Arena. Cụ thể, kể từ sau vụ “tàn sát” Niko Kovac, Robert Lewandowski và các đồng đội đã giành thêm 5 danh hiệu nữa, trong đó có Champions League 2019/20.

READ  Nhận định, soi kèo Leipzig với Mainz, 21h30 ngày 30/03: Phong độ trồi sụt

Bayern Munich là thế lực số 1 châu Âu hiện tại. Họ vừa khẳng định lại vị thế của mình bằng chiến thắng 4-0 trước Atletico Madrid. Càng đáng sợ hơn khi Hùm xám đánh bại Atletico Madrid mà không có Robert Lewandowski hay Thomas Muller ghi bàn.

Atletico Madrid lừng danh dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone đã như vậy, làm sao Eintracht Frankfurt có thể 'sống sót' dưới 'móng vuốt Hổ'?! Kể cả Frankfurt có bất bại ở 4 vòng đầu tiên của Bundesliga 2020/21 thì điều đó cũng không và không thể là sự đảm bảo.

Sau trận thua 2-5 vào tháng 11 năm ngoái, Bayern Munich đã đối đầu với Eintracht Frankfurt hai lần và đều giành chiến thắng. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu đội chủ sân Allianz Arena hoàn thành 'cú hat-trick chiến thắng' trước Frankfurt vào thứ Bảy (ngày 24 tháng 10).

READ  Máy tính dự đoán bóng đá 22/5: Stuttgart vs Bielefeld

Phân tích TX

3 trận đấu Bundesliga gần nhất giữa Bayern Munich và Eintracht Frankfurt đều chứng kiến ​​6 bàn thắng trở lên. 4 trận đấu Bundesliga của Bayern mùa này đều kết thúc với 5 bàn thắng trở lên.

Vì những lý do đó, Bayern Munich và Frankfurt hứa hẹn sẽ chinh phục thành công cột mốc TX là 4.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt (20h30 24/10): Không còn bất bại?

Dự đoán tỉ số Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt: 5-1.

Xem thêm tin tức tại Bóng Đá Đức – Trang Tổng Hợp Bóng Đá Đức Bundesliga

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *